Cập nhật bộ sưu tập Moyuum họa tiết mới tại KidsPlaza

0
55

Moyuum là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc bé chất lượng cao, được các bậc phụ huynh tin dùng. Với thiết kế thông minh và chất liệu an toàn, Moyuum luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho các bậc cha mẹ. KidsPlaza xin giới thiệu bộ sưu tập Moyuum họa tiết mới nhất, mang đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Cập nhật bộ sưu tập bình sữa Moyuum họa tiết mới tại KidsPlaza

binh-sua-moyuum-hoa-tiet-moi-3
Bộ sưu tập Moyuum họa tiết mới

Bên cạnh những họa tiết quen thuộc, trên kệ hàng của KidsPlaza đã xuất hiện những mẫu bình sữa Moyuum với những họa tiết mới, độc đáo như:

Moyuum PPSU Cat: Trên thân bình là họa tiết chú mèo cực dễ thương. Bình sữa mang thông điệp: “Thời gian dành cho con không bao giờ là lãng phí. Đó là khoảng thời gian mãnh liệt và tỏa sáng nhất trong đời”.

binh-sua-moyuum-hoa-tiet-moi
Bình sữa Moyuum Cat với họa tiết chú mèo cực dễ thương

Moyuum Ogu Ogu: với họa tiết chính là những hình ảnh em bé trong các trạng thái khác nhau như đang vui chơi hay đang ngủ, được vẽ tay bởi người ông, người bà trong viện dưỡng lão. Thể hiện “tình yêu thương vô bờ bến của ông bà dành cho cháu, mong muốn bé luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và được che chở”.

binh-sua-moyuum-hoa-tiet-moi-1
Bình Moyuum Ogu Ogu với họa tiết em bé đáng yêu

Moyuum Daisy hoa cúc: với họa tiết là những bông cúc đầy màu sắc, tươi tắn mang lời nhắn gửi đến các bé rằng: “Con đường phía trước là con đường hoa xinh đẹp”.

binh-sua-moyuum-hoa-tiet-moi-2
Bình Moyuum Daisy hoa cúc với họa tiết là những bông cúc đầy màu sắc

Mỗi họa tiết trên bình sữa Moyuum đều mang những ý nghĩa tích cực riêng. Lựa chọn bình sữa họa tiết nào cho bé là tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của ba mẹ.

>>> Tham khảo mua các sản phẩm bình sữa Moyuum họa tiết mới tại đây:

Tại sao bình sữa Moyuum lại được các mẹ tin dùng?

Bình sữa Moyuum được các mẹ tin dùng bởi những lý do sau:

Thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc

Bình sữa Moyuum họa tiết là sản phẩm chăm sóc bé yêu đến từ thương hiệu cùng tên của công ty Petiellin Co., Ltd trụ sở tại Hàn Quốc. Đây là một trong những công ty hàng đầu tại Hàn chuyên sản xuất sản phẩm chăm sóc bé yêu. Quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cao và sản phẩm được kiểm định chi tiết nên rất an toàn với sức khỏe của bé.

Chất liệu an toàn 

Bình sữa và núm ty Moyuum đều được sản xuất từ chất liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé. Phần thân bình sữa được làm từ nhựa PPSU không chứa chất BPA. Mức chịu nhiệt của thân bình lên đến 200 độ C. Vì vậy mẹ thoải mái tiệt trùng bình sữa cho bé mà không lo biến dạng.

Núm ti Moyuum được làm từ silicone y tế mềm mại, mức chịu nhiệt lên tới 120 độ C, được mô phỏng giống với ti mẹ, giúp bé dễ dàng bú sữa. 

Thiết kế bình thông minh

binh-sua-moyuum-hoa-tiet-moi-4
Bình Moyuum thiết kế thông minh, bé dễ cầm nắm

Bình sữa Moyuum được thiết kế cổ bình rộng thuận tiện cho việc thay đổi núm ty, giúp việc pha sữa và vệ sinh bình đơn giản hơn. 

Vạch chia dung tích rõ ràng, có độ bền cao, giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc đo lường lượng sữa cho bé. 

Moyuum ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến trong sản xuất bình sữa, đảm bảo thân bình có độ bám tốt, không bị trơn trượt khi cầm nắm.

Bình Moyuum chính hãng có thiết kế thông minh với các bộ phận có thể tháo rời, giúp dễ dàng vệ sinh và chuyển đổi từ bình sữa sang cốc tập uống cho bé.

Van thông khí thông minh

Van thông khí tích hợp ngay trên núm ti giúp điều chỉnh được áp suất dòng chảy của sữa trong bình theo lực hút của bé giúp bé bú bình tự nhiên và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, nó còn hạn chế tình trạng đầy hơi do bé hút phải không khí trong bình.

Đa dạng màu sắc và dung tích

Hiện nay trên thị trường, bình sữa Moyuum rất đa dạng về màu sắc, họa tiết và dung tích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé trong từng độ tuổi nhất định.

Trên đây là cập nhật những mẫu bình sữa Moyuum với họa tiết mới nhất tại các cửa hàng của KidsPlaza. Hy vọng ba mẹ sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về bình sữa cho bé.

Tin liên quan: