Cập nhật bảng giá mới nhất các loại tã bỉm Hoppi tại KidsPlaza

0
31

Tã bỉm Hoppi là dòng sản phẩm chất lượng, được mẹ bỉm Việt sử dụng nhiều cho con. Cập nhật bảng giá mới nhất các loại tã bỉm Hoppi tại KidsPlaza – siêu thị mẹ bầu và em bé. Mẹ hãy theo dõi, để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt cho bé nhé!

Thông tin tóm tắt về tã bỉm Hoppi 

bim-hoppi-2.jpg
Tã bỉm Hoppi dùng cho trẻ từ dưới 5kg đến >15kg

Hoppi là dòng tã bỉm cho bé siêu cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đạt chứng nhận an toàn, bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ. Hoppi có dàn tã dán và tã quần dùng cho trẻ có cân nặng dưới 5kg đến trẻ có cân nặng trên 15kg. Đây là sản phẩm kết hợp công nghệ từ 05 quốc gia hàng đầu: Mỹ, Nhật, Đức, Singapore và Hàn Quốc.

Thành phần chất liệu tạo nên tã Hoppi là vài dệt khí nóng, PET, PE, chiết xuất từ hoa cúc Calendula, Polyolefin, chun đàn hồi Polyurethane, màng Polymer siêu thấm hút cùng cấu trúc Styrene Elastomer Resin tổng hợp…. Sản phẩm không chứa Clo.

Bỉm Hoppi áp dụng công nghệ UltraCoreTM với cấu trúc 7 lớp nén tạo nên sản phẩm tã bỉm siêu mỏng (chỉ dày khoảng 2mm). Thiết kế này mang lại cho trẻ sự thoải mái, nhẹ nhàng khi mặc.

Làm từ các sợi không dệt chỉ 0.012mm (mỏng hơn tóc 10 lần), siêu mềm, bỉm Hoppi mang lại cảm giác mềm mại khi tiếp xúc trên da bé, giúp con thoải mái vận động mà không gây hằn đỏ, bí bách cho bé. Với 2 lớp Polymer, bỉm tăng khả năng thấm hút, giúp làn da của trẻ luôn khô ráo. Ngoài ra, nhờ công nghệ siêu thấm SAP đến từ Nhật Bản giúp bỉm thấm hút vượt trội, mặt bỉm khô thoáng suốt 12 giờ và giúp chất lỏng không bị vón cục, giữ được độ mỏng, nhẹ cho bỉm.

bim-hoppi-1.jpg
Theo dõi các chương trình khuyến mãi, giá tốt tại Kidsplza

Tã bỉm Hoppi còn có đai lưng mềm mại, đàn hồi không gây khó chịu hay gò bó. Bỉm thiết kế rãnh ngọc trai giúp thấm hút chất lỏng nhanh, tránh tiếp xúc làn da của bé. Bỉm có vạch báo đầy, mẹ dễ dàng quan sát và thay cho bé khi cần. Hoppi tổng hợp nhiều ưu điểm: mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt và đặc biệt là mỏng nhẹ – đây là sản phẩm tã bỉm bé cần trong mùa hè này.

Tham khảo: Có nên dùng tã dán Hoppi cho trẻ sơ sinh không?

Tham khảo giá bỉm dán Hoppi tại KidsPlaza

Cập nhật bảng giá bỉm Hoppi tại Kidplaza mới nhất

Sản phẩm tã bỉm Hoppi có nhiều ưu điểm, vậy giá thành sản phẩm có cao không? Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật giá thành bỉm Hoppi chính hãng tại Kidsplaza để mẹ tham khảo. Nếu thấy giá hợp lý, mẹ đừng quên mua ngay cho bé nhé.

Stt Loại tã Số miếng Cân nặng trẻ Giá gốc (Tham khảo)
1 Tã dán Hoppi Airdream newborn 66 miếng < 5kg 289.000đ
2 Tã dán Hoppi Airdream size S 56 miếng  4-8kg 289.000đ
3 Tã dán Hoppi Airdream szie M 48 miếng 6-11kg 289.000đ
4 Tã dán Hoppi size L 40 miếng 9-14kg 289.000đ
5 Tã quần Hoppi size M 44 miếng 6-11kg 289.000đ
6 Tã quần Hoppi size L 38 miếng 9-14kg 289.000đ
7 Tã quần Hoppi size XL 32 miếng 12-17kg 289.000đ
8 Tã quần Hoppi size XXL 28 miếng ≥ 15kg 289.000đ

Tham khảo giá bỉm quần Hoppi tại KidsPlaza

Bài viết vừa cập nhật thông tin và bàng giá mới nhất các loại tã bỉm Hoppi tại KidsPlaza. Các sản phẩm Hoppi tại các gian hàng của KidsPlaza luôn có các đợt giảm giá tốt trong năm, mẹ hãy theo dõi và mua ngay kẻo lỡ nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 bỉm Nhật mỏng siêu thấm hút bán chạy nhất tại KidsPlaza

>>>Bỉm Hoppi có mỏng không? Có thấm hút tốt không?

>>>Hướng dẫn cách chọn size tã bỉm Hoppi cho bé hoạt dộng thoải mái