Canxi Bestical uống trong bao lâu thì đạt hiệu quả tốt nhất

0
12952

Canxi sinh học Bestical là sản phẩm yêu thích của rất nhiều ba mẹ, nhờ vào ưu điểm là loại canxi dễ hấp thụ, dùng không bị táo bón giúp con phát triển toàn diện. Vậy mẹ có biết Canxi Bestical uống trong bao lâu thì sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất không? Nếu chưa biết thì mẹ đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

>>>Tham khảo:

Canxi Bestical uống trong bao lâu sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho trẻ?

Canxi Bestical uống trong bao lâu
Canxi Bestical uống trong bao lâu sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho trẻ?

Canxi Bestical là dòng canxi sinh học đầu tiên tại Việt Nam, giúp hấp thu canxi lên đến 2 lần cho bé trong một lần uống, sản phẩm được bào chế dưới dạng siro có vị dâu ngọt nhẹ, dễ uống, được trẻ rất yêu thích.

Với những ưu điểm vượt trội của dòng canxi sinh học, Bestical đem lại nhiều công dụng vượt trội như: Bổ sung canxi vitamin D3+K2 cho trẻ, giúp hỗ trợ xương và răng của bé chắc khỏe, làm giảm tình trạng quấy đêm, khó ngủ, răng mọc chậm, chậm vận động,…do thiếu canxi ở trẻ em.

>>>Tham khảo: Vitamin D3 K2 MK7 loại nào là tốt nhất? Đánh giá…

Tuy nhiên, việc bổ sung canxi nên bổ sung đủ chứ không nên bổ sung thừa để đạt được hiệu quả tốt nhất tránh dẫn đến những hậu quả xấu. Vậy Canxi Bestical uống trong bao lâu là đủ để đạt hiệu quả tốt nhất?

Theo các nghiên cứu và khuyến nghị thì thời gian trẻ bổ sung canxi tốt nhất là trong một năm chỉ nên bổ sung viên uống cho bé từ 2-3 đợt và mỗi đợt nên cách nhau từ 4-5 tuần, có nghĩa là không nên cho bé uống liên tục mà cần có thời gian ngắt quãng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, để xác định xem bé có cần tiếp tục bổ sung Canxi Bestical hay không, khi nào thì ngừng bổ sung thì mẹ nên cho bé đi khám định kỳ và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia, bác sĩ.

Đối tượng và liều lượng sử dụng Canxi Bestical dành cho trẻ nhỏ

Canxi-Bestical-uong-trong-bao-lau-2
Đối tượng và liều lượng sử dụng Canxi Bestical dành cho trẻ nhỏ

Canxi Bestical là sản phẩm Canxi sinh học dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên:

  • Có nhu cầu bổ sung canxi, canxi D3 và vitamin K2 do chế độ dinh dưỡng của bé bị thiếu hụt
  • Trẻ đang trong giai đoạn phát phát triển.
  • Trẻ còi xương, chậm cao lớn, chậm tăng cân.

Đối với từng độ tuổi của trẻ thì liều lượng sử dụng Canxi Bestical sẽ khác nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất, cụ thể như sau:

  • Trẻ từ 04 tháng – 2 tuổi: Uống 1 ngày 1 lần 5ml Canxi Bestical.
  • Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Ngày uống 1 lần 10ml Canxi Bestical.
  • Trẻ từ 6 tuổi trở lên: Ngày uống 1 lần 15ml Canxi Bestical.

Mẹ có thể cho bé uống Canxi Bestical trực tiếp, không cần trộn chung với thức ăn hoạc sữa. Bên canh đó, mẹ cũng có thể mua Canxi Bestical chính hãng tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc.

Qua bài viết trên, chắc hẳn các mẹ đã biết Canxi Bestical uống trong bao lâu thì sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất. Bổ sung Canxi cho trẻ phát triển là điều cần thiết, tuy nhiên để đảm bảo mang lại hiệu quả mẹ nên chú ý đến liều lượng và thời gian sử dụng để tránh tình trạng bé bị thừa Canxi nhé!

Xem thêm:

>>>Canxi Bestical review chân thực từ các mẹ bỉm sữa

>>>Có canxi hữu cơ Bestical không? Sự khác nhau giữa canxi…

>>>Canxi Bestical uống lúc nào tốt nhất? Thời điểm vàng là…