Cận cảnh bình sữa Moyuum cat bán chạy nhất 2024

0
121

Bình sữa Moyuum – thương hiệu bình sữa cao cấp đến từ Hàn Quốc – đã chính thức có mặt tại KidsPlaza với bộ sưu tập “Moyuum with cat” cực kỳ đáng yêu.

Ưu điểm vượt trội của bình sữa Moyuum Cat:

binh-sua-moyuum-cat
Bình sữa Moyuum cat với họa tiết chú mèo cực dễ thương

Chất liệu an toàn tuyệt đối: Bình sữa Moyuum Cat được làm từ 100% nhựa PPSU cao cấp, không chứa BPA, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Nhựa PPSU có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 200°C.

Núm ty siêu mềm mại: Núm ty Moyuum Cat được làm từ silicone siêu mềm mại, mô phỏng ti mẹ, giúp bé bú dễ dàng và thoải mái, mức chịu nhiệt lên tới 120°C. Đặc biệt, núm ty có thiết kế thông minh với các lỗ thông khí giúp giảm thiểu tình trạng đầy hơi và sặc sữa cho bé.

binh-sua-moyuum-cat-20
Núm ty Moyuum Cat được làm từ silicone siêu mềm mại

Thiết kế thông minh: Bình sữa Moyuum Cat có thiết kế cổ rộng giúp mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh bình. Bình có hệ thống van thông khí giúp điều chỉnh áp suất trong bình, hạn chế tình trạng sặc sữa cho bé. Nắp bình được thiết kế kín đáo, chống tràn sữa hiệu quả.

Dễ dàng vệ sinh: Các bộ phận của bình sữa Moyuum Cat được thiết kế tháo lắp linh hoạt, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh bình sữa cho bé sau mỗi lần sử dụng.

Họa tiết đáng yêu: Bình sữa Moyuum Cat có họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu với hình chú mèo tinh nghịch, thu hút sự chú ý của bé và giúp bé thích thú hơn khi bú bình.

Có nhiều dung tích khác nhau: Moyuum Cat có 2 dung tích 170ml/ 270ml với màu tím và xám phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé ở từng độ tuổi.

binh-sua-moyuum-cat-21
Moyuum Cat dung tích 170ml/ 270ml

>>> Mua bình sữa Moyuum Cat cho bé chính hãng tại KidsPlaza:

Xem thêm:

>>> “Cảnh báo” Bình sữa Moyuum with cat chính thức có mặt tại KidsPlaza