Cách pha sữa Enfagrow A2 số 4 đúng chuẩn giúp bé hấp thu tốt

0
47

Sữa Enfagrow A2 số 4 là dòng sữa nổi tiếng thuộc tập đoàn Mead Johnson nghiên cứu và sản xuất. Cùng KidsPlaza tìm hiểu cách pha sữa Enfagrow A2 số 4 đúng chuẩn để đảm bảo nguồn dưỡng chất toàn diện cho bé nhé.

Ưu điểm của sữa Enfagrow A2 Neuropro số 4

cach-pha-sua-Enfagrow-A2-Grow-so- 4 -3
Sữa Enfagrow A2 số 4 đang rất được các mẹ tin dùng cho bé 3-6 tuổi

Dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng Enfagrow A2 số 4 mang nhiều ưu điểm vượt trội, xứng đáng nhận được sự tin tưởng của các mẹ. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm chứa nguồn đạm quý A2 từ New Zealand rất tốt cho hệ tiêu hóa. Đạm quý A2 có cấu trúc gần giống với đạm có sẵn trong sữa mẹ giúp bé dễ tiêu hóa, không bị đầy hơi, táo bón.
  • Sự kết hợp của bộ đôi vàng DHA và MFGM có trong sữa Enfa giúp bé phát triển não bộ toàn diện về cả cảm xúc (EQ) và tư duy (IQ).
  • Hệ chất xơ nguồn gốc từ tự nhiên PDX và GOS giúp bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa, hạn chế mắc những bệnh liên quan đến đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
  • Màng MFGM rất giàu chất dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo bài tiết vào trong sữa. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện, tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, tăng sức đề kháng tổng thể,giúp cơ thể bé luôn khỏe mạnh.
  • Các vitamin và khoáng chất đa dạng trong sữa góp phần kích thích bé ăn ngon miệng, tăng cường hỗ trợ hệ miễn dịch, hạn chế những căn bệnh nhiễm khuẩn thông thường, tăng đề kháng và phát triển thể chất cho bé.

Hướng dẫn pha sữa Enfagrow A2 số 4

cach-pha-sua-Enfagrow-A2-Grow-so- 4 -1
Hướng dẫn pha sữa Enfagrow A2 số 4

Cũng tương tự như những sản phẩm sữa dinh dưỡng khác, sữa Enfagrow A2 số 4 cần được pha đúng cách để đảm bảo trẻ hấp thu được đầy đủ giá trị dinh dưỡng có trong sữa. Dưới đây là cách pha sữa Enfagrow A2 số 4 chi tiết:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tay và dụng cụ pha sữa pha sữa cho bé để đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Đối với dụng cụ pha sữa, ba mẹ nên rửa sạch sau đó tiệt trùng bằng cách đun sôi trong nước 1 phút hoặc dùng máy tiệt trùng bình sữa.

Bước 2: Đun sôi nước pha sữa và để nguội 40°C sau đó đổ lượng nước cần pha thích hợp vào bình sữa hoặc cốc uống sữa.

Bước 3: Dùng muỗng gạt được trang bị sẵn trong lon sữa để đong sữa. Cứ 1 muỗng gạt sẽ tương đương với 50ml sữa. Để được 228ml sữa, cho 4 muỗng gạt bột sữa Enfagrow A2 Neuropro số 4 vào 200ml nước đun sôi trong 5 phút và để nguội 40°C.

Bước 4: Hòa tan bột sữa bằng cách lắc nhẹ bình hoặc dùng thìa khuấy nhẹ. Sau đó mẹ kiểm tra nhiệt độ cẩn thận trước khi cho bé uống.

cach-pha-sua-Enfagrow-A2-Grow-so- 4 -2
Chi tiết các pha sữa Enfagrow A2 số 4 theo nhà sản xuất

Lưu ý: Sữa sau khi đã pha cần được bé dùng hết trong vòng 1 giờ để đảm bảo chất dinh dưỡng. Nếu bé uống còn thừa thì mẹ tuyệt đối không sử dụng lại cho lần sau để tránh nhiễm khuẩn.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Enfagrow A2 số 4 dành cho ba mẹ. Hy vọng những thông tin sẽ giúp mẹ không còn bỡ ngỡ trong hành trình cùng con lớn khôn.

Bài viết liên quan:

>>> Giải đáp thắc mắc về sữa Enfagrow A2 số 4 cho trẻ từ 3-6 tuổi

>>> Mong con “bụng êm thêm sáng trí”, vì sao mẹ chọn Enfagrow AII 4