Bộ sưu tập quần áo trẻ sơ sinh bé gái mới nhất 2024

0
125

Mẹ đang tìm mua quần áo sơ sinh bé gái nhưng không biết chọn mua ở đâu, mẫu quần áo nào phù hợp. Hãy tham khảo ngay bộ sưu tập quần áo sơ sinh cho bé gái mới nhất năm 2024 tại KidsPlaza. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu an toàn cho trẻ sơ sinh ba mẹ có thể yên tâm về chất lượng.

Bộ sưu tập quần áo sơ sinh cho bé gái 2024

Năm 2024, Kidsplaza cho ra mắt bộ sưu tập quần áo sơ sinh cho bé gái với nhiều thiết kế và màu sắc tươi mới, hứa hẹn mang đến cho ba mẹ những lựa chọn tốt nhất cho cô công chúa nhỏ bé sắp chào đời. Bộ sưu tập, lần này cũng tập trung vào lựa chọn chất liệu vải tốt nhất, thấm hút mồ hôi và mềm mại cho bé.

Một số mẫu quần áo sơ sinh bé gái dễ thương nằm trong bộ sưu tập:

Bộ quần áo sơ sinh cài chéo vải sợi chanh màu hồng HN24H

Bộ quần áo sơ sinh cài chéo vải sợi chanh màu hồng HN24H

Bộ quần áo sơ sinh bé gái dài tay họa tiết in thỏ BA24H

Bộ quần áo sơ sinh bé gái dài tay họa tiết in thỏ BA24H

Bộ quần áo sơ sinh dài tay cài giữa Otis màu hồng ND24H

Bộ quần áo sơ sinh dài tay cài giữa Otis màu hồng ND24H

Bộ đồ liền thân là item không thể thiếu trong tủ đồ của bé sơ sinh. Bộ đồ liền thân giúp bé ấm áp, thoải mái và dễ dàng thay tã

Body sơ sinh cộc bé gái HN24H dễ thương

Body sơ sinh cộc bé gái HN24H dễ thương

Body sơ sinh cài chéo Otis ND24H

Body sơ sinh cài chéo dễ thương

Ưu điểm của các mẫu quần áo sơ sinh bé gái

  • Chất liệu mềm mại, an toàn: Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu an toàn mềm mại như: cotton tự nhiên, vải sợi trẻ, vải sợi chanh rất mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt,  đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Size đa dạng: mỗi mẫu quần áo đều được sản xuất nhiều size khác như phù hợp từ sơ sinh trở lên.
  • Mẫu mã: Các bộ quần áo trong bộ sưu tập lần này có kiểu dáng màu sắc bắt mắt, thiết kế phù hợp với trẻ sơ sinh, đồng thời có in những họa tiết dễ thương.

Rất nhiều mẫu quần áo sơ sinh cho mẹ lựa chọn

Rất nhiều mẫu quần áo sơ sinh cho mẹ lựa chọn

Lưu ý khi chọn mua quần áo sơ sinh cho bé gái

– Chọn size quần áo vừa vặn với bé. Quần áo quá chật sẽ khiến bé cảm thấy khó chịu, còn quần áo quá rộng sẽ dễ bị tuột và gây nguy hiểm cho bé.

– Lựa chọn chất liệu thấm hút tốt và mềm mại. Các loại vải như cotton, sợi tre, sợi chanh đều là chất liệu tự nhiên, mềm mại, thoáng mát và an toàn cho làn da của bé.

– Đối với bé gái mẹ nên chọn những bộ quần áo sơ sinh có màu sắc tươi sáng, dễ thương như trắng, hồng, vàng sẽ giúp bé trở nên nổi bật và đáng yêu hơn,

– Kiểm tra kỹ đường may, chỉ thừa đế không gây kích ứng với da trẻ sơ sinh

Trên đây là bộ sưu tập quần áo sơ sinh bé gái cho năm 2024, ba mẹ có thể lựa chọn một vài mẫu, kiểu dáng yêu thích cho bé, Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu quần áo khác cũng nằm trong bộ sưu tập lần này tại trang website: Kidsplaza,vn

Xem thêm: