Bộ sưu tập quần áo trẻ sơ sinh bé gái mới nhất 2024

0
169

Năm 2024, Kidsplaza cho ra mắt bộ sưu tập quần áo sơ sinh dành cho bé trai với nhiều nổi bật, từ chất liệu đến thiết kế kiểu dáng. Những bộ quần áo vừa thoải mái, dễ thương, thiết kế đẹp mắt cho bé trong giai đoạn đầu đời. Ba mẹ có thể tham khao ngay bộ sưu tập quần áo sơ sinh dưới đây.

Ưu điểm của BST quần áo sơ sinh bé trai 2024

 Chất liệu an toàn và thoải mái

Da trẻ mới sinh rất mỏng manh và dễ bị kích ứng da. Chính vì vậy, bộ sưu tập quần áo sơ sinh cho bé trai năm 2024 được làm từ những chất liệu vải tự nhiên, an toàn như cotton hữu cơ, vải sợ chanh, vải sợi tre… Những chất liệu này không chỉ mềm mại và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu suốt cả ngày và không gây kích ứng da trẻ.

Màu sắc, họa tiết bắt mắt

Bộ sưu tập quần áo sơ sinh bé trai năm nay nổi bật với những gam màu tươi sáng và trẻ trung như xanh dương, xanh lá cây, trắng, nâu, vàng. Họa tiết cũng rất phong phú, các họa tiết ngôi sao, cho đến những hình ảnh hoạt hình sinh động. Những chi tiết này không chỉ tạo sự hứng thú cho bé mà còn giúp bộ quần áo trông dễ thương hơn.

Đa dạng mẫu mã quần áo cho bé trai sơ sinh

Đa dạng mẫu mã quần áo cho bé trai sơ sinh

Thiết kế phù hợp với trẻ sơ sinh

Các bộ quần áo sơ sinh cho bé trai năm 2024 được thiết kế với nhiều kiểu dáng như bộ quần áo dài tay, body…Nhằm tạo sự thoải mái cho bé và tiện lợi cho bé khi mặc. Một số mẫu thiết kế cúc bấm dễ dàng, giúp việc thay đồ cho bé trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bé sơ sinh mẹ cũng nên chọn các mẫu thiết kế cài cúc chéo giúp bé không bị hở bụng.

Các mẫu thiết kế quần áo sơ sinh bé trai nổi bật

Đối với bé sơ sinh thì những bộ quần áo dài tay và body là phù hợp nhất với trẻ. Dưới đây là một vài mẫu nổi bật nằm trong BST đồ sơ sinh 2024:

Bộ quần áo sơ sinh dài tay cài giữa họa tiết chú lừa

Bộ quần áo sơ sinh dài tay cài giữa họa tiết chú lừa

Bộ quần áo dài tay cài giữa in hươu màu nâu

Bộ quần áo dài tay cài giữa in hươu màu nâu

Bộ quần áo dài tay cài chéo Otis ND24H

Bộ quần áo dài tay cài chéo Otis ND24H

Bộ quần áo dài tay cài giữa Otis in hình dễ thương

Bộ quần áo dài tay cài giữa Otis in hình dễ thương

Bộ quần áo dài tay cài lệch Otis họa tiết gấu ND24H

Bộ quần áo dài tay cài lệch Otis họa tiết gấu ND24H

Body bé trai dài tay in gấu HN23D màu vàng

Body bé trai dài tay in gấu HN23D màu vàng

Body cộc tay bé trai màu trắng xanh HN24HBody cộc tay bé trai màu trắng xanh HN24H

Mua quần áo sơ sinh bé trai tại Kidsplaza

Hiện tất cả các mẫu quần sơ sinh cho bé trai trong bộ sưu tập mới này đều đang được bày bán các cửa hàng của siêu thị mẹ và bé KidsPlaza.Với đa dạng mẫu mã, chất liệu cao cấp và giá cả hợp lý, KidsPlaza chắc chắn sẽ là địa chỉ tin tưởng để ba mẹ mua sắm đồ sơ sinh cho con.

Cách thức mua quần áo sơ sinh tại KidsPlaza.:

– Hệ thống cửa hàng:https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

– Website: kidsplaza.vn

– Hotline: 1800.6608

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới ba mẹ bộ sưu tập quần áo sơ sinh cho bé trai với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để mẹ chọn lựa. Để được tư vấn và xem thêm nhiều mẫu khác ba mẹ có thể xem thêm tại đây: https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html

Xem thêm: