Bình sữa Moyuum Ogu Ogu: Giải pháp hoàn hảo cho bé bú bình dễ dàng và thoải mái

0
27

Sự ra đời của phiên bản Ogu Ogu của nhà Moyuum đã khiến cộng đồng bỉm sữa “dậy sóng”. Bên cạnh nhưng họa tiết trên sản phẩm mang những ý nghĩa sâu sắc, chiếc bình sữa này còn giúp cho việc bú bình của bé trở nên hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết về bình sữa Moyuum Ogu Ogu trong bài viết dưới đây cùng KidsPlaza nhé.

Đặc trưng nổi bật của bình sữa Moyuum Ogu Ogu

Bình sữa Moyuum Ogu Ogu được đông đảo mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu bởi những ưu điểm nổi bật, đảm bảo an toàn cũng như tiện lợi trong quá trình chăm sóc.

An toàn cho bé

binh-sua-moyuum-ogo-ogu-201
Bình sữa Moyuum Ogu Ogu làm từ chất liệu an toàn cho bé

Nguyên liệu để làm bình sữa Moyuum Ogu Ogu hoàn toàn từ PPSU – một loại nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt lên đến 200 độ C và không chứa BPA. Vì vậy mẹ hoàn toàn có thể vệ sinh và tiệt trùng bình sữa cho bé bằng nhiều phương pháp mà không lo biến dạng hay tạo ra những vi chất gây hại cho bé.

Tham khảo: >>> Cận cảnh bình sữa Moyuum Ogu Ogu bán chạy nhất 2024

Núm ty mềm mại, an toàn

Chất liệu để làm nên núm ti của bình sữa Moyuum cho trẻ sơ sinh hoàn toàn từ silicone y tế. Đây là chất liệu cao cấp, mềm mại và an toàn tuyệt đối với bé yêu. Núm ti bình mềm mại giúp cho việc chuyển đổi từ việc bú mẹ sang bú bình dễ dàng hơn. Trên núm ti còn có van thoát khí thông minh giúp hạn chế tình trạng đầy hơi hoặc sặc sữa khi bé bú bình.

Tiện lợi khi sử dụng

Các vạch chia được thiết kế rõ ràng trên thân bình sữa Moyuum Ogu Ogu giúp cho việc đo lượng nước khi pha sữa đúng tỉ lệ trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, các vạch này không bị mờ đi theo thời gian sử dụng nên giúp việc kiểm soát lượng sữa dễ dàng.

Họa tiết sinh động

Bình sữa Moyuum Ogu Ogu không chỉ chú trọng đến độ an toàn cho bé mà còn rất tinh tế trong thiết kế. Họa tiết tiết trên thân bình sữa rất sinh động, giúp cho bé cảm thấy thích thú hơn. Đó cũng là lý do giúp cho việc bú bình của bé dễ dàng hơn.

binh-sua-moyuum-ogo-ogu-1 (1)
Moyuum Ogu Ogu là một món quà ông bà dành cho cháu, với tất cả tình yêu thương

Tham khảo: >>> Ý nghĩa họa tiết trên bình sữa Moyuum Ogu Ogu

Cập nhật giá bình Moyuum Ogu Ogu mới nhất

Bình sữa Moyuum Ogu Ogu hiện có 2 màu là màu hồng và màu xanh với dung tích 170ml và 270ml để ba mẹ dễ dàng lựa chọn. Giá bán của sản phẩm được cập nhật mới nhất như sau: 

Bình sữa Moyuum Ogu Ogu 170ml có mức giá khoảng: 410.000đ

– Bình sữa Moyuum Ogu Ogu 270ml có mức giá khoảng: 440.000đ

Đây là mức giá tham khảo. Ở mỗi thời điểm mức giá bán sẽ khác nhau tùy thuộc vào các chương trình khuyến mại đi kèm. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về bình sữa Moyuum Ogu Ogu  dành cho bé. Bình sữa Moyuum Ogu Ogu không chỉ là chiếc bình sữa đơn thuần mà ở đó còn chứa đựng câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình.

Các sản phẩm bình sữa Moyuum hiện đang được KidsPlaza nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Để mua được bình sữa Moyuum chính hãng, ba mẹ hãy đến các cửa hàng của KidsPlaza trên toàn quốc nhé.

>>> Tham khảo mua các sản phẩm bình sữa chính hãng cho bé tại đây:

Xem thêm:

>>> Review bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu 170ml, 270ml có tốt không?

>>> Tại sao bình sữa Moyuum Ogu Ogu được nhiều bà mẹ tin dùng?