Bình sữa Moyuum làm từ nhựa gì? Có an toàn không?

0
113

Moyuum là một trong những thương hiệu bình sữa được các mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Vậy bình sữa Moyuum làm từ nhựa gì? có an toàn cho trẻ nhỏ không?. Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bình sữa Moyuum làm từ nhựa gì?

Bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu nhựa PPSU hiện đại nhất hiện nay. Nhựa PPSU là viết tắt của Polyphenylsulfone được biết đến với độ bền cao, chịu nhiệt tốt, đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe. Chính vì những ưu điểm này mà PPSU thường được sử dụng để sản xuất các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, đặc biệt là bình sữa cho bé.

binh-sua-moyuum-lam-tu-nhua-gi-1
Giải đáp bình sữa Moyuum làm từ nhựa gì?

Bình Moyuum nhựa PPSU có an toàn không?

Câu trả lời là CÓ, nhựa PPSU được đánh giá là rất an toàn. Bởi:

– Nhựa PPSU hoàn toàn không chứa BPA, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. BPA (Bisphenol A) là một hóa chất gây tranh cãi, có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. 

– PPSU có thể chịu được nhiệt độ lên đến 200 độ C, cho phép tiệt trùng bình sữa bằng máy tiệt trùng, nước đun sôi đều được.

– Nhựa PPSU có độ bền cao, không dễ bị biến dạng hay giải phóng các chất độc hại khi tiếp xúc với hóa chất.

– Ngoài ra nhựa PPSU đã được các tổ chức y tế hàng đầu trên thế giới công nhận về độ an toàn, phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng cho sản phẩm bình sữa dành cho trẻ sơ sinh.

binh-sua-moyuum-lam-tu-nhua-gi-2
Bình Moyuum nhựa PPSU an toàn cho trẻ

>>> Tham khảo top bình sữa bán chạy:

Những lý do mẹ nên chọn mua bình Moyuum PPSU

Bình Moyuum được làm từ nhựa PPSU, một trong những loại nhựa an toàn và tốt nhất hiện nay. Ngoài ra bình Moyuum còn có nhiều ưu điểm như:

Núm ti mềm mại: Núm ti của bình sữa Moyuum nổi bật với độ bền cao và mềm mại vượt trội. Thiết kế của núm ti mô phỏng hình dạng bầu ngực mẹ, kết hợp với tính đàn hồi tốt, mang lại cảm giác tự nhiên như khi bé đang bú mẹ, giúp bé bú bình dễ dàng hơn.

Thoát khí hiệu quả: Bình sữa Moyuum PPSU được trang bị lỗ thoát khí lớn trên núm ti, giúp không khí lưu thông tốt khi bé bú. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng bé nuốt phải bọt khí, tránh đầy hơi, chướng bụng, và trào ngược.

Thiết kế tinh tế: Bình sữa Moyuum PPSU có thiết kế cổ rộng, dáng thuôn dài với phần eo nhẹ, giúp cha mẹ dễ dàng vệ sinh và bé dễ dàng cầm nắm. Ngoài thiết kế trơn, Moyuum PPSU còn có nhiều phiên bản với họa tiết đáng yêu, kích thích thị giác và làm cho bé thêm hứng thú khi bú sữa. Mẹ có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY!

binh-sua-moyuum-lam-tu-nhua-gi-3
Bình sữa Moyuum sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Qua bài viết trên mẹ đã biết bình sữa Moyuum làm từ nhựa gì? Với chất liệu nhựa PPSU chịu nhiệt tốt, bền, đẹp an toàn. Từ đó có thể yên tâm chọn mua bình sữa Moyuum cho bé.

Xem thêm: