Bình Moyuum silicon có phải bình thủy tinh không?

0
39

Moyuum là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm bình sữa và phụ kiện dành cho bé. Trong đó, bình sữa Moyuum silicone đang được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Tuy nhiên bình Moyuum silicon có phải bình thủy tinh không đang được các mẹ quan tâm. Ba mẹ tham khảo thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Bình Moyuum silicon có phải bình thủy tinh không

Bình Moyuum silicon có phải bình thủy tinh không? Review về chất liệu 

Moyuum nổi tiếng với việc sử dụng các chất liệu tốt như: PPSU, silicon, thủy tinh, đảm bảo không chứa BPA và các chất độc hại khác. Tất cả sản phẩm của Moyuum đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt và nhận được chứng chỉ CPSIA và FDA, an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bình sữa Moyuum silicon

  • Thân bình Moyuum silicon được làm từ 100% silicone LSR cao cấp không chứa BPA và giải phóng vi nhựa. Sản phẩm có độ bền cao, dễ vệ sinh, ít bám bẩn, có thể chịu được những va đập mạnh. Đặc biệt, khả năng chịu nhiệt của bình lên đến 180 độ C nên mẹ hoàn toàn có thể luộc trong nước sôi hoặc tiệt trùng bằng máy tiệt trùng ở nhiệt độ cao mà không lo biến dạng hoặc giải phóng vi nhựa.
  • Núm ti được làm từ 100% silicone LSR y tế mềm mại, đàn hồi tốt, khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C.
  • Bình Moyuum silicon có 2 dung tích, tương đương với 160ml và 260ml, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.
Bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu silicone cao cấp, an toàn tuyệt đối

Bình sữa thủy tinh Moyuum

  • Bình sữa thủy tinh Moyuum bọc silicone là lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ nhờ vào tính năng vượt trội và độ an toàn cao. Sản phẩm được làm từ thủy tinh borosilicate, có khả năng chịu nhiệt và độ bền cao hơn so với thủy tinh thông thường, mang lại sự an tâm cho mẹ khi pha sữa hoặc tiệt trùng.
  • Điểm nổi bật của bình thủy tinh Moyuum là lớp silicone bọc bên ngoài thân bình, giúp tăng khả năng chịu nhiệt và chống trơn trượt, đảm bảo an toàn trong trường hợp va đập. Đặc biệt, bình sữa Moyuum hoàn toàn không chứa vi nhựa, giúp mẹ yên tâm bảo vệ bé khỏi các nguy cơ từ các chất độc hại.
  • Bình sữa Moyuum thủy tinh có 2 dung tích 150ml và 240ml, tương đương với trọng lượng 161g và 202g, hạn chế ảnh hưởng đến cổ tay mẹ sau sinh.
Bình sữa Moyuum thủy tinh được làm từ thủy tinh borosilicate

Vậy, bình Moyuum silicon có phải bình thủy tinh không? Câu trả lời là không. Bình Moyuum silicon được sản xuất từ 100% silicone y tế có độ bền cao, đàn hồi tốt, bé dễ cầm nắm và rất an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

>>> Tham khảo top bình sữa Moyuum cho trẻ bán chạy:

Mua bình Moyuum chính hãng ở đâu?

Mua bình sữa Moyuum cao cấp, chính hãng tại KidsPlaza

Để mua bình Moyuum chính hãng, an toàn và giá tốt ba mẹ hãy lựa chọn những điểm bán hàng uy tín nhé. Trong đó không thể không nhắc đến chuối cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza. Tại KidsPlaza, ba mẹ có thể mua các sản phẩm Moyuum bằng 2 hình thức:

  • Mua hàng trực tiếp: KidsPlaza với hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc, vì thế ba mẹ có thể lựa chọn của hàng gần nhất để mua. Đến với KidsPlaza, ba mẹ sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Mua hàng online: Ngoài ra, ba mẹ có thể đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi trên website của KidsPlaza hoặc App KidsPlaza nhé.

Trên đây là những thông tin cần thiết để giải đáp cho thắc mắc bình Moyuum silicon có phải bình thủy tinh không? Hy vọng ba mẹ đã có thêm những kiến thức hữu ích và có được những lựa chọn thích hợp cho bé yêu.

Xem thêm:

>>> Review bình sữa Moyuum thủy tinh nội địa Hàn Quốc

>>> Bình sữa Moyuum silicon và bình Moyuum thủy tinh bọc silicon có gì khác nhau?