Bỉm Moony xanh size S bao nhiêu miếng?

0
39

Bỉm Moony là một trong những sản phẩm bỉm cao cấp nổi tiếng tại Nhật Bản, được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho con yêu. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và chất liệu an toàn, bỉm Moony xanh không chỉ mang lại sự thoải mái cho bé mà còn giúp bố mẹ an tâm hơn trong việc chăm sóc con. 

Vậy bỉm Moony xanh size S bao nhiêu miếng trong mỗi gói? Cùng KidsPlaza giải đáp trong bài viết dưới đây.

Giải đáp bỉm Moony xanh size S bao nhiêu miếng?

bim-moony-xanh-size-S-bao-nhieu-mieng-1
Bỉm Moony xanh size S tiêu chuẩn có 84 miếng

Bỉm – tã dán Moony xanh size S có 84 miếng/ gói, được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh từ 4-8kg. Bỉm có thiết kế siêu mỏng, mềm mại và thoáng khí, giúp bé thoải mái vận động suốt cả ngày. 

>>> Tham khảo size bỉm Moony cho bé tại đây:

Ưu điểm nổi bật bỉm Moony xanh

bim-moony-xanh-size-S-bao-nhieu-mieng-2
Lý do bỉm Moony xanh size S được các mẹ bỉm tin dùng

Bỉm Moony xanh size S là lựa chọn hoàn hảo cho các bé trong giai đoạn đầu đời bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Mặt bông làm bằng chất liệu bông Organic hoàn toàn từ thiên nhiên mềm mại, mịn màng, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé.
  • Thiết kế độc quyền C-shape với đường khung chữ C tạo nên hệ thun đũng với mặt ngoài cong tự nhiên, ôm khít lấy cơ thể bé, vừa chống tràn tuyệt đối lại vẫn bảo vệ được sống lưng của bé.
  • Thiết kế V-cut thông minh trên bề mặt lõi thấm vừa hạn chế tình trạng cọ xát lại không bị vón cục khi bé vận động.
  • Bỉm Moony xanh size S được thiết kế vải thun 3 vòng co giãn bao gồm lưng thun, hông thun và chân thun giúp bé thoải mái vận động mà không lo hăm tã, tràn tã.
  • Rãnh rốn Oheso là thiết kế chuyên biệt của bỉm Moony xanh giúp bảo vệ phần rốn của bé, hạn chế tình trạng bỉm cọ sát vào rốn, mang đến cho bé cảm giác thoải mái tối đa.
  • Bỉm Moony size S chứa 3 loại dầu thực vật bao gồm dầu olive, dầu gạo và Jojoba vừa giữ ẩm, kháng viêm lại chống oxy hóa nên ba mẹ cứ yên tâm sử dụng cho bé trong thời gian dài mà không lo hăm tã, viêm da.
  • Vạch báo thay tã thông minh với 3 đường chỉ thị ướt giúp mẹ kiểm tra và thay tã cho bé dễ dàng. Chỉ cần dựa vào sự thay đổi màu sắc trên vạch chỉ thị ướt là mẹ đã biết thời gian thay tã thay vì phải mở ra xem hay sờ tay vào kiểm tra.
  • Bề mặt bỉm Moony xanh size S được cấu tạo từ chất liệu sợi nano siêu mịn, siêu nhỏ cùng lõi bông cao cấp siêu thấm hút giúp cho làn da bé luôn khô thoáng, không có cảm giác hầm bí ngay cả trong những ngày hè nắng nóng.

Bài viết trên đã trả lời câu hỏi bỉm Moony xanh size S bao nhiêu miếng và giải đáp tại sao bỉm Moony xanh lại được ưa chuộng? Nếu mẹ cần tư vấn thêm hoặc đặt mua bỉm Moony chính hãng, giá tốt ba mẹ hãy nhanh chân đến các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị của KidsPlaza trên toàn quốc nhé.

Tin liên quan:

>>> Bỉm Moony trắng size S có bao nhiêu miếng trong một gói?

>>> Moony xanh size M có bao nhiêu miếng trong một gói?