Bỉm Merries size M có mấy loại? Chi tiết giá mỗi loại?

0
40

Khi chọn bỉm cho bé yêu, mẹ luôn mong muốn tìm được sản phẩm tốt nhất, an toàn và thoải mái cho con. Merries là một trong những lựa chọn hàng đầu nhờ vào chất lượng vượt trội và thiết kế thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Vậy, bỉm Merries size M có mấy loại? Và chi tiết giá cả của mỗi loại ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bỉm Merries size M có mấy loại?

bim-merries-size-m (1).jpg
Bỉm Merries size M nhập khẩu và nội địa với thiết kế thông minh

Bỉm Merries size M dành cho bé từ 6-11kg, có hai loại chính: hàng nhập khẩu và hàng nội địa Nhật. 

Loại Bỉm

Số Miếng/Gói

Giá Tham Khảo (VNĐ)

Bỉm Merries size M hàng nhập khẩu
Tã dán Merries size M (Nhập khẩu) 56 miếng 350.000 – 400.000
Tã quần Merries size M (Nhập khẩu) 52 miếng 380.000 – 420.000
Bỉm Merries size M hàng nội địa Nhật
Tã dán Merries size M Nội địa 60 miếng 309.000-329.000
Tã quần Merries size M (Nội địa) 58 miếng 309.000-329.000

*Luy ý: Đây là mức giá tham khảo, vào từng thời điểm khác nhau sẽ có CTKM khác nhau nên mức giá sẽ có sự chệnh lệch.

Tham khảo Top bỉm Merries bán chạy nhất tại KidsPlaza:

Đặc điểm nổi bật của bỉm Merries

Công nghệ đệm khí cao cấp

Merries được trang bị công nghệ đệm khí cao cấp mới, tăng gấp 3 lần thể tích khí bề mặt, giúp da bé luôn khô thoáng. Các lỗ thoáng khí siêu nhỏ trên bề mặt bỉm cho phép không khí lưu thông dễ dàng, giúp hơi ẩm và nhiệt được thoát ra ngoài, ngăn ngừa tình trạng hăm tã. Điều này đặc biệt quan trọng trong những ngày nắng nóng hoặc khi bé hoạt động nhiều, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Chất liệu được lựa chọn kỹ càng

bim-merries-size-m-3 (1).jpg
Công nghệ đệm khí cao cấp của Merries

Bỉm Merries được làm từ chất liệu vải không dệt, mềm mại và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu này được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo không gây kích ứng, không chứa hóa chất độc hại, giúp bảo vệ làn da bé một cách tối ưu. Mặt trong của bỉm tiếp xúc trực tiếp với da bé cũng được thiết kế đặc biệt mềm mại, mang lại cảm giác êm ái và nhẹ nhàng.

Thiết kế lõi thấm kép

Bỉm Merries có thiết kế lõi thấm kép, cho khả năng thấm hút vượt trội. Lõi thấm kép giúp bỉm có thể hút và khóa chặt chất lỏng nhanh chóng, ngăn ngừa tình trạng thấm ngược và giữ cho da bé luôn khô ráo. Khả năng thấm hút mạnh mẽ này đặc biệt quan trọng trong những giấc ngủ dài hoặc khi bé chơi đùa suốt cả ngày.

Thiết kế lưng thun độc quyền

Thiết kế lưng thun độc quyền của Merries giúp tã bỉm ôm sát cơ thể bé nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và linh hoạt. Đai lưng co giãn và mềm mại giúp bỉm không bị xô lệch khi bé vận động, đồng thời dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. 

bim-merries-size-m-0.jpg
Bỉm Merries với chất liệu mềm mại, an toàn

Việc chọn loại bỉm phù hợp cho bé là rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho bé. Bỉm Merries size M với hai lựa chọn hàng nhập khẩu và hàng nội địa Nhật, đều là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của bé và sự kỳ vọng của các mẹ. Hy vọng qua bài viết này, mẹ sẽ có thêm thông tin chi tiết để đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua bỉm cho bé yêu của mình.

Bài viết liên quan:

>>>Bỉm dán Merries size M cộng miếng có thành phần, công dụng thế nào?

>>>Bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg?

>>>Bỉm Merries size M tã quần bao nhiêu miếng?