Bỉm Hoppi size S bao nhiêu miếng một bịch?

0
6

Bỉm Hoppi là một trong những dòng bỉm dành cho trẻ được nhiều mẹ tin dùng. Với chất liệu mềm mại, thấm hút tốt, và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, bỉm Hoppi luôn đảm bảo mang lại sự thoải mái cho bé yêu trong suốt cả ngày. Vậy bỉm Hoppi size S bao nhiêu miếng và tại sao nên các mẹ nên lựa chọn sản phẩm này?

Bỉm Hoppi size S bao nhiêu miếng?

Một bịch bỉm Hoppi size S có 56 miếng, dành cho trẻ sơ sinh từ 4-8 kg. Số lượng miếng thường được in rõ ràng trên bao bì sản phẩm.

Bỉm Hoppi size s có 56 miếng/ bịch bỉm

Ưu điểm nổi bật của bỉm Hoppi size S

Tã bỉm Hoppi là dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Bề mặt của bỉm được làm mềm mại, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho bé khi mặc. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị vạch chỉ thị giúp mẹ biết khi nào cần thay bỉm cho bé.

Bỉm dán cho bé được ứng dụng công nghệ UltraCoreTM 2mm, tạo nên cấu trúc 7 lớp với độ nén cao, giúp tã/bỉm trở nên siêu mỏng và nhẹ, không gây cảm giác cộm hay khó chịu trong quá trình sử dụng.

Tã dán Hoppi sử dụng công nghệ UltraCoreTM 2mm siêu mỏng và nhẹ

Tã dán Hoppi size S sử dụng các sợi không dệt siêu mềm, với độ mỏng chỉ 0,012mm, mỏng hơn 10 lần so với sợi tóc người. Điều này mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và êm ái khi tiếp xúc với da bé, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Sử dụng 2 lớp Polymer siêu thấm (SAP) cùng công nghệ tiên tiến 100% từ Nhật Bản, sản phẩm mang đến khả năng thấm hút nhanh chóng và vượt trội, giúp da bé luôn khô thoáng, không bị bí, và duy trì bề mặt khô ráo suốt 12 giờ!

Với thiết kế đường rãnh hình ngọc trai, bỉm dán Hoppi size S giúp thấm hút chất lỏng nhanh chóng theo các rãnh, đồng thời giảm thiểu tiếp xúc tối đa, tránh gây cọ xát và bảo vệ làn da mỏng manh của bé.

Đặc biệt, bỉm Hoppi size S không chứa Clo, một chất thường được sử dụng trong quá trình tẩy trắng tã/bỉm, cũng như các hóa chất độc hại khác. Điều này rất quan trọng đối với làn da nhạy cảm của bé, vì Clo có thể gây kích ứng, mẩn ngứa và hăm đỏ nếu sử dụng ở mức không an toàn.

Bỉm Hoppi không chứa Clo, hóa chất đảm an toàn với làn da nhạy cảm của bé

Tham khảo giá bỉm Hoppi tại KidsPlaza:

Một vài lưu ý khi sử dụng bỉm Hoppi size S

Đối với trẻ sơ sinh việc sử dụng bỉm đúng cách và đúng size là điều quan trọng mà mẹ nên biết.

– Để bỉm phát huy tối đa hiệu quả, mẹ nên chọn size bỉm phù hợp với cân nặng và chiều cao của bé. Đối với bỉm Hoppi size S thích hợp cho trẻ từ 4-8kg.

– Mẹ nên thay bỉm cho bé thường xuyên mỗi khi bỉm đầy hoặc ngay khi bé đi tiêu..

– Sau mỗi lần thay bỉm, mẹ nên vệ sinh sạch sẽ vùng da quanh bỉm cho bé bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

– Nên thoa kem chống hăm cho bé sau mỗi lần thay bỉm để bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp tới ba mẹ thông tin về số miếng bỉm trong một bịch bỉm Hoppi size s. Với 56 miếng/ bịch mẹ giúp mẹ tiết kiệm được rất nhiều. Hơn nữa giá bỉm Hoppi cũng rất phải chăng vì vậy đây là dòng bỉm mẹ có thể tham khảo chọn mua cho bé.

Xem thêm:

>>> Bỉm Hoppi có mỏng không? Có thấm hút tốt không?

>>> Đánh giá khả năng chống hăm cho bé của tã bỉm Hoppi Airdream