Bỉm Hoppi size L bao nhiêu miếng? Giá bao nhiêu?

0
4

Khi lựa chọn bỉm cho bé, số lượng miếng bỉm trong mỗi bịch là yếu tố quan trọng mà các bậc cha mẹ thường quan tâm. Vậy bỉm Hoppi size L bao nhiêu miếng, mẹ hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé.

Bỉm Hoppi size L bao nhiêu miếng?

Bỉm Hoppi size L cho bé từ 9-14kg là sản phẩm của thương hiệu Hoppi có cả dòng bỉm dán và bỉm quần. Số lượng miếng bỉm trong các loại bỉm dán và bỉm quần Hoppi sẽ khác nhau.

Bỉm Hoppi dán size L có số miếng bỉm trong 1 bịch là: 40 miếng

Bỉm Hoppi quần size L có số miếng bỉm trong 1 bịch là: 38 miếng

Bỉm Hoppi size L cho bé từ 9-14kg

Với số miếng trên mẹ có thể cân nhắc số lượng bỉm cần mua và thời gian sử dụng cho bé phù hợp. Dù là bỉm dán hay bỉm quần Hoppi size L thì đều là các sản phẩm bỉm tốt và có độ thấm hút cao phù hợp cho bé cả mùa đông, mùa hè bởi:

– Thiết kế kiểu dáng bỉm ôm vừa vặn vào mông và cơ thể trẻ giúp trẻ thoải mái khi mặc, không lo tràn bỉm.

– Bỉm Hoppi đặc biệt ở chỗ có chiết xuất Calendula – 1 trong những thành phần nổi tiếng trong việc chống hăm cho bé.

– Công nghệ UltraCoreTM 2mm tạo nên cấu trúc 7 lớp có độ nén cao siêu mỏng và nhẹ, không gây vón cục.

– Bỉm Hoppi với bề mặt bỉm làm từ các sợi không dệt siêu mềm chỉ 0.012mm mỏng hơn 10 lần so với tóc người, mang lại cảm giác siêu mềm mại, nhẹ nhàng yêu da bé

– 2 lớp Polymer siêu thấm (SAP) thấm hút vượt trội nhanh, mang lại cảm giác khô thoáng.

– Thiết kế vách chống tràn cao, chun vách bám viền đùi giảm tình trạng tràn bỉm. Đặc biệt, 2 vạch chỉ báo chống tràn thông minh, dễ quan sát.

>>> Tham khảo chi tiết size bỉm Hoppi:

Bỉm Hoppi sizre L giá bao nhiêu?

Bỉm Hoppi có mức giá rất hợp lý

Bỉm Hoppi là sản phẩm chất lượng cao, có mức giá rất hợp lý. Giá bỉm Hoppi size L khoảng 249.000đ/ bịch. Đây là mức giá được cập nhật mới nhất tháng 9/2024. Mức giá có thể thay đổi tùy theo nơi bán và thời điểm mua hàng.

Mẹ có thể mua bỉm Hoppi tại các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé đảm bảo chất lượng. Ngoài ra các cửa hàng thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, nên bạn có thể tìm được bỉm Hoppi với giá ưu đãi hơn.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp cho mẹ giá bỉm Hoppi size L dán gồm 40 miếng và bỉm quần size L có 38 miếng trong một bịch. Cùng với mức giá cực hợp lý thì bỉm Hoppi là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều bà mẹ.

Xem thêm:

>>> Bật mí 7 ưu điểm nổi bật của bỉm quần Hoppi?

>>> Bỉm Hoppi có mỏng không? Có thấm hút tốt không?