Bỉm Bobby newborn 1 (108 miếng) cho trẻ mấy kg?

0
39

Tã, bỉm là một trong những sản phẩm không thể thiết trong giỏ đồ của các bé sơ sinh. Sản phẩm giúp cho việc chăm sóc bé yêu của mẹ đỡ vất vả hơn. Bỉm Bobby Newborn 1 (108 miếng) dùng cho bé mấy kg? Đặc điểm của sản phẩm là gì? 

Bỉm Bobby newborn 1 (108 miếng) cho trẻ mấy kg?

Bỉm Bobby Newborn 1 (108 miếng) là sản phẩm mang thương hiệu Bobby của Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến của Unicharm để mang đến cho bé yêu sự thoải mái tối ưu khi sử dụng.

Bỉm Bobby Newborn 1 hay còn gọi là tã dán sơ sinh là sản phẩm được thiết kế dành cho các bé sơ sinh dưới 1 tháng tuổi với cân nặng dưới 5kg nên mang nhiều ưu điểm nổi bật. Lựa chọn và sử dụng miếng lót Bobby Newborn số 1 giúp mẹ bảo vệ tốt nhất cho bé yêu trong những năm tháng đầu đời.

Bỉm Bobby Newborn 1 dùng cho trẻ sơ sinh dưới 5kg
Bỉm Bobby Newborn 1 dùng cho trẻ sơ sinh dưới 5kg

Đặc điểm nổi bật của bỉm Bobby Newborn 1 (108 miếng)

Những ưu điểm đặc trưng của bỉm Bobby Newborn 1 đã giúp chinh phục được cả những mẹ bỉm cẩn thận và kỹ tính.

Rãnh rốn Oheso bảo vệ rốn cho bé

Bỉm Bobby Newborn 1 (108 miếng) dùng cho trẻ sơ sinh nên phần rãnh rốn được thiết kế rất đặc biệt. Rãnh rốn Oheso giúp hạn chế tiếp xúc, cọ sát với cuống rốn của bé mới sinh, giúp bảo vệ rốn cho bé, tránh nhiễm trùng rốn.

Mềm mại, thấm hút tốt

Thấm hút tối ưu
Thấm hút tối ưu

Bỉm Bobby Newborn 1 (108 miếng) được làm từ nguyên liệu bông mềm, mang đến cảm giác mềm mại, mịn màng, cho làn da bé. Bên cạnh đó, chất liệu bông này giúp thấm hút tối đa chất thải của bé. Mang đến cảm giác khô thoáng, thoải mái, dễ chịu trong suốt một ngày dài.

Tã dán Newborn 1 Bobby còn được thiết kế với màng đáy thoát ẩm đa chiều, thoát khí tốt. Vì vậy, da bé sẽ không bị hầm bí, không bị hăm da,viêm da.

Bỉm Bobby Newborn 1 (108 miếng) có vách chống tràn thông minh

Chống tràn hiệu quả nhờ độ co giãn của vách chống tràn
Chống tràn hiệu quả nhờ độ co giãn của vách chống tràn

Vách chống tràn cũng là thiết kế thông minh và hiện đại của bỉm Bobby Newborn 1 (108 miếng). Vách chống tràn này cũng co giãn linh hoạt. Cho nên dù bé có cử động, “khua múa” như thế nào thì mẹ cũng không lo chất thải tràn ra ngoài khi bé đi vệ sinh.

Kháng khuẩn tốt

Bỉm Bobby Newborn 1 (108 miếng) với tinh chất trà xanh từ thiên nhiên giúp khử mùi, kháng khuẩn, mang đến hương thơm tự nhiên, hạn chế tối đa tình trạng hăm dã ở trẻ sơ sinh.

>>Top sản phẩm bán chạy: 

Lưu ý khi dùng tã dán sơ sinh Newborn Bobby 1 cho bé

  • Chú ý đến thời gian thay tã cho bé. Miếng dán sơ sinh này khá mỏng nên mẹ cần thay sau 2-3 lần bé tè. Nếu bé đại tiện thì cần thay ngay.
  • Khi thay tã cần vệ sinh vùng kín của bé sạch sẽ, bôi kem chống hăm cẩn thận.
  • Trung bình mỗi một ngày trẻ sơ sinh sẽ dùng hết khoảng 8-10 miếng lót. Mẹ nên mua tã dán sơ sinh Bobby NewBorn 1 với số lượng lớn cho tiện dụng, hoặc tiết kiệm.
  • Cần chọn mua tã dán Newborn Bobby ở những đơn vị bán hàng uy tín.
  • Bảo quản tã ở những nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ.

Trên đây là những lý giải cho vấn đề bỉm Bobby Newborn 1 (108 miếng) dùng cho trẻ mấy kg cũng như những lưu ý khi sử dụng tã cho bé. Hy vọng ba mẹ đã có thêm những thông tin hữu ích, giúp cho việc chăm sóc bé đơn giản hơn. 

Xem thêm: