Bí quyết pha sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2 an toàn và hiệu quả

0
115

Sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2 là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé. Tuy nhiên, để pha sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2 an toàn và hiệu quả, các mẹ cần tham khảo một số bí quyết được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Cách pha sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2 chuẩn công thức 

Sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2 cho bé 6-12 tháng

Sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2 có công thức đặc biệt cải tiến với hệ dưỡng chất vàng giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa cho bé khỏe mạnh. Dưới đây là cách pha chi tiết.

– Rửa sạch tay bằng xà phòng và nước trước khi pha sữa.

– Khử trùng dụng cụ pha sữa (bình sữa, núm vú, nắp bình) bằng cách đun sôi trong nước trong khoảng 1 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng chuyên dụng.

– Đun sôi nước sạch và để nguội đến khoảng 40°C. Nhiệt độ này giúp hòa tan sữa bột dễ dàng và tránh làm mất các chất dinh dưỡng quan trọng.

– Cho đúng lượng nước cần pha vào bình, sau đó cho sữa Enfamil A+ số 2 vào. Thông thường, tỷ lệ sẽ là 1 muỗng gạt ngang sữa bột Enfamil A+ NeuroPro số 2 (4,8g) pha với 30ml nước.

– Đậy nắp bình và lắc đều cho đến khi sữa bột Enfamil A+ NeuroPro số 2 tan hoàn toàn.

– Mẹ có thể nhỏ vài giọt sữa lên cổ tay để kiểm tra nhiệt độ đã phù hợp cho bé uống chưa. 

Tham khảo hướng dẫn sử dụng sữa Enfamil số 2

Liều lượng pha sữa Enfamil số 2 cho bé 6-12 tháng:

Tham khảo bảng dưới đây để đong chính xác lượng sữa Enfamil A+ và nước chính xác. Sử dụng muỗng có trong hộp để đong sữa.

Độ tuổi

Số lần uống trên ngày

Cho một lần pha

Số muỗng

Lượng nước đun sôi để nguội (40°C) ml

Từ 6 tháng trở lên

6 6

180ml

Những lưu ý khi pha sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2

Khi pha và cho bé uống sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2 mẹ cần lưu ý:

  • Vệ sinh và chuẩn bị các dụng cụ được tiệt trùng sạch sẽ để đảm bảo tốt nhất cho trẻ. Đặc biệt khi pha sữa cho những trẻ sinh non, trẻ đang gặp các vấn đề về tiêu hóa.
  • Đảm bảo pha đúng tỉ lệ sữa Enfamil A+ NeuroPro 2 theo hướng dẫn nhà cung cấp trên lon sữa.
  • Cho bé uống sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2 ngay sau khi pha. Nếu sữa còn thừa sau mỗi cữ uống, nên bỏ đi và không để lâu hơn 2 giờ.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2 chi tiết nhất. Mẹ có thể tham khảo để điều chỉnh và pha đúng công thức sữa cho bé. Bên cạnh những bí quyết trên, các mẹ cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để có được chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Tin liên quan:

>>> Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

>>> Khám phá thành phần sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 cho bé 6-12 tháng