Bé uống sữa Blackmores số 3 có bị táo bón không?

0
39

Sữa Blackmores số 3 xuất xứ từ Úc, được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu nhờ vào khả năng hỗ trợ tăng cân cho trẻ và phát triển chiều cao toàn diện. Mặc dù vậy, một số mẹ vẫn băn khoăn cho bé uống sữa Blackmores số 3 có gây táo bón hay không?

Sữa Blackmores số 3 có gây táo bón cho trẻ không?

Táo bón ở trẻ em: Nguyên nhân do đâu?

Táo bón là tình trạng phổ biến ở trẻ em, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng trẻ bị táo bón, bao gồm:

  • Uống ít nước: Nước đóng vai trò quan trọng trong việc làm mềm phân và giúp bé tiêu hóa dễ dàng. Nếu bé uống ít nước, phân có thể trở nên cứng và khó đi ngoài, dẫn đến táo bón.
  • Chế độ ăn uống: Thiếu chất xơ trong chế độ ăn uống cũng có thể khiến bé bị táo bón. 
  • Thay đổi chế độ ăn uống: Thay đổi chế độ ăn uống của bé đột ngột, ví dụ như chuyển từ bú mẹ sang bú sữa công thức, có thể khiến bé bị táo bón do hệ tiêu hóa chưa kịp thích nghi.
  • Nhịn đi vệ sinh: Trẻ em có thể nhịn đi vệ sinh do nhiều lý do. Khi trẻ càng nhịn, phân ở trong ruột càng lâu và trở nên to hơn, làm cho trẻ càng khó khăn hơn khi đi ngoài, dẫn đến nguy cơ bị táo bón mạn tính.

Tham khảo: >>> Sữa bột Blackmores bổ sung bộ đôi dưỡng chất GOS và OPO – Không lo táo bón

Bé uống sữa Blackmores số 3 có bị táo bón không?

Có nhiều mẹ lo lắng liệu sử dụng sữa Blackmores số 3 có gây táo bón cho trẻ không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Blackmores Úc số 3 là dòng sữa mát
  • Sữa Blackmores rất phổ biến tại Úc – một đất nước nổi tiếng với vóc dáng cao lớn, khỏe mạnh và thông minh. Do đó, sữa Blackmores được đánh giá là dòng sản phẩm mang nhiều giá trị dinh dưỡng cần thiết, được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất không chỉ ở Úc mà còn ở nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam.
  • Sữa Blackmore cho bé sử dụng nguồn sữa thơm ngon tự nhiên nhất từ những chú bò ăn cỏ trên các đồng cỏ xanh tươi của Úc. Với hương vị thơm ngon và dễ uống, sữa giúp trẻ tăng chiều cao và tăng cân đều đặn.
  • Sữa còn được bổ sung các hợp chất vô cùng có lợi cho hệ tiêu hóa của bé như ALPHA LACTABULMIN, INFAT OPO và PREBIOTICS GOS – Những hợp chất này hỗ trợ bé hấp thụ tối đa dinh dưỡng đồng thời rất an toàn với hệ tiêu hóa của bé.
  • INFAT OPO (còn được gọi là SN-2 Palmitate): Đây là một hỗn hợp chất béo có cấu trúc tương tự như chất béo trong sữa mẹ, giúp cải thiện giấc ngủ, giảm quấy khóc, cải thiện chức năng tiêu hóa, và tăng cường sức khỏe xương. 
  • Alpha-Lactalbumin: Giúp trẻ dễ dàng vào giấc ngủ và hỗ trợ hệ tiêu hóa. 
  • Prebiotic GOS: Đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ vi sinh đường ruột, đồng thời hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  • Đặc biệt, những trẻ bị táo bón hoặc tiêu hóa kém khi chuyển sang sử dụng sữa Blackmores số 3 đều có sự cải thiện rõ nét. Đây là lý do mà nhiều bà mẹ rất thích duy trì việc sử dụng sữa Blackmores số 3 cho con.
Trẻ uống sữa Blackmores số 3 không lo táo bón

Như vậy, ba mẹ không còn phải lo lắng về việc sữa Blackmores số 3 gây táo bón cho trẻ nữa. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn loại sữa này cho hành trình phát triển của bé yêu!

Bài viết liên quan:

>>> Tìm hiểu thành phần sữa Blackmores số 3 cho bé trên 1 tuổi

>>> Đánh giá chi tiết về công dụng sữa Blackmores số 3