Bé khỏe mẹ vui, quà tặng ngập tràn tại gian hàng thương hiệu Aoi – Festival mẹ bầu và em bé 2024

0
9

Megasale lớn nhất năm 2024 mua đồ thả ga, không lo về giá đến ngay gian hàng Aoi tại sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2024.

Aoi – Đồng hành bên mẹ mỗi ngày

Là một thương hiệu dành riêng cho mẹ và bé, hệ sinh thái Aoi tập trung phát triển các dòng sản phẩm đa dạng như bình sữa, nước pha sữa,…, luôn đảm bảo chất liệu an toàn tuyệt đối, sẵn sàng đồng hành cùng bé yêu trong từng giai đoạn phát triển đầu đời.

Thương hiệu Aoi được khắc họa nên từ âm thanh ngọt ngào của lời ru “À ơi” – một thanh âm đã in sâu vào tâm hồn của hàng triệu người Việt Nam qua bao thế hệ. Mỗi khi nhắc đến lời ru ấy, ta nhớ về những giấc ngủ bình yên trong vòng tay mẹ và tình thương bao la và sự chăm sóc tận tụy mà mẹ dành cho con. Bên cạnh đó, Aoi còn có ý nghĩa là “màu xanh” trong tiếng Nhật, tượng trưng cho bầu trời cũng như tình yêu bao la, rộng lớn của cha mẹ. 

Thương hiệu Aoi đồng hành cùng ba mẹ chăm sóc bé lớn khôn

Aoi được lấy cảm hứng từ loài chim Shima Enaga, được mệnh danh là “nàng tiên tuyết” của vùng Hokkaido Nhật Bản. Loài chim này không chỉ sở hữu ngoại hình đáng yêu mà còn có tập tính nuôi con rất đặc biệt: cả chim bố và chim mẹ cùng chia sẻ việc chăm con và bảo vệ tổ trong suốt thời gian chim non mới sinh. Đồng thời, những chú chim trưởng thành khác cũng hỗ trợ tìm thức ăn cho cặp chim đang nuôi con, cùng bảo vệ những chú chim non trong cộng đồng. 

Như những chú chim Shima, Aoi sẵn sàng là người bạn tâm giao đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc con, từ khi bé chào đời tới khi chập chững những bước đi đầu tiên. Cùng Aoi, ba mẹ sẽ có một hành trình nuôi dưỡng con thật nhiều niềm vui, tràn đầy cảm hứng và phong cách sống.

Sự an toàn của bé là tiêu chí hàng đầu

Tới nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của ba mẹ và bé, Aoi đã và đang tiếp tục phát triển các sản phẩm chăm sóc toàn diện, từ bình sữa, núm ti, nước pha sữa đến các sản phẩm vệ sinh như nước giặt xả hữu cơ, nước rửa bình,… Các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Aoi đạt được nhiều chứng chỉ khắt khe hàng đầu thế giới như FDA (Hoa Kỳ), RoHS (Châu Âu), Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Nhật,…; hoàn toàn không chứa BPA, BPS; tuyệt đối an toàn cho sức khỏe sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Bình sữa Aoi đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất thế giới

Một trong những sản phẩm nổi bật của Aoi là bình sữa làm từ nhựa PPSU cao cấp đạt chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ Tập đoàn BASF, chịu nhiệt tốt từ -20 độ C đến 200 độ C, chống bám mùi, chống xước. Bên cạnh đó, núm ty bình sữa Aoi được có chất liệu 100% silicone đến từ một trong những thương hiệu silicone lớn nhất của Nhật Bản. Chất liệu này đáp ứng tiêu chuẩn ISO-9001 và 14001, đạt tiêu chuẩn FDA với đặc thù mềm dẻo, chống nấm, chống vi khuẩn và chịu nhiệt lên đến 120 độ C.

Bên cạnh đó, Aoi cũng mới ra mắt sản phẩm Nước Thanh khiết pha sữa được nhiều ba mẹ ủng hộ vì sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Với chỉ số TDS ~ 0, Nước thanh khiết pha sữa Aoi không chứa các kim loại nặng, Clo, Flo,…, an toàn cho hệ tiêu hóa, hệ tiết niệu và men răng của trẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ pH trung tính ~7.0, là độ pH hoàn hảo để pha sữa cho bé theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), giúp giữ nguyên chất lượng và mùi vị sữa.

Nước thanh khiết pha sữa Aoi được nhiều ba mẹ ủng hộ ngay khi vừa ra mắt

Ngoài ra, theo kết quả kiểm nghiệm bởi Máy phân tích kích thước hạt hàng đầu thế giới của Malvern Panalytical, ~90% cụm phân tử Nước pha sữa Aoi < 2.5nm (kích thước cụm phân tử nước thông thường), trong đó đa phần < 0.5nm, giúp tăng khả năng hấp thụ. Chai đựng nước cũng được sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn ngành dược ISO 15378 – Tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng vật liệu bao bì dược phẩm. 

Với tâm nguyện đóng góp cho cộng đồng, Aoi đang tổ chức chương trình trao tặng 1,5 triệu chai Nước thanh khiết pha sữa Aoi cho trẻ em trên toàn quốc.

Bé khỏe mẹ vui, ngập tràn quà tặng

Đồng hành cùng Festival mẹ bầu và em bé năm nay, Aoi mang tới nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các gia đình nhỏ, đồng thời ấp ủ vô vàn quà tặng hấp dẫn cho ba mẹ khi mua sắm tại gian hàng Aoi. 

🎁 VÔ VÀN QUÀ TẶNG KHI MUA THEO COMBO:

💝 Combo 1: 

+ 01 Nước giặt xả hữu cơ Aoi 3L

+ 01 Nước rửa bình sữa & phụ kiện Aoi 500ml

+ 01 Khăn ướt em bé Aoi Silk 80 tờ 

TẶNG 03 chai Nước giặt xả hữu cơ Aoi 100ml

💝 Combo 2:

05 bịch khăn ướt em bé Aoi Silk 80 tờ

TẶNG 02 bịch khăn ướt em bé Aoi Silk 20 tờ

💝 Combo 3:

10 bịch khăn ướt em bé Aoi Silk 80 tờ

TẶNG 02 bịch khăn ướt em bé Aoi Silk 80 tờ

🎁 HÓA ĐƠN CÀNG CAO, NHẬN QUÀ CÀNG THÍCH 

💝 Hóa đơn từ 99.000đ tặng 01 Nước giặt xả hữu cơ Aoi 100ml

💝 Hóa đơn từ 199.000đ tặng 01 Nước giặt xả hữu cơ Aoi 100ml và 01 Nước thanh khiết pha sữa Aoi

💝 Hóa đơn từ 299.000đ tặng 01 Nước giặt xả hữu cơ Aoi 100ml và 01 Nước rửa bình sữa & phụ kiện Aoi 300ml

Ba mẹ hãy nhớ ghé tới gian hàng Aoi tại Festival mẹ bầu và em bé tại Cung thể thao Quần Ngựa vào ngày 5 – 6/10/2024 để cùng Aoi có nhiều trải nghiệm thú vị và nhận quà xịn nhé!