Bật mí top 7 bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng tuổi được tin dùng nhất

0
63

Giai đoạn 8 tháng tuổi mẹ đã có thể cho bé ăn các loại bột ăn dặm mặn, với sự kết hợp của các loại rau củ và thịt cá giúp bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho bé. Dưới đây chúng là top 7 bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng tuổi mẹ có thể tham khảo và chọn mua cho con.

Bột ăn dặm 4 gói vị mặn Ridielac Gold

bot-an-dam-man-cho-be-8-thang-tuoi-5.png
Bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng tuổi Ridielac

Bột Ridielac Gold với 4 gói vị mặn là một trong những dòng bột ăn dặm được các bé rất yêu thích và lựa chọn. Mỗi gói bột là các vị khác nhau giúp bé có thể được làm quen với nhiều khẩu vị hơn.

– Vị bò rau củ

– Vị gà rau củ

– Vị heo cà rốt

– Vị lươn cà rốt đậu xanh

Bột ăn dặm mặn Ridielac cho các bé từ 7 tháng trở nên có thể. Với công thức chứa DHA, Lutein, Axit folic, I-ốt, Sắt, Taurine, Axit linoleic,… sản phẩm giúp hỗ trợ sự phát triển của não bộ, tăng cường khả năng nhận thức và ghi nhớ của bé.

Bột ăn dặm MetaCare 4 gói vị mặn

bot-an-dam-man-cho-be-8-thang-tuoi-1.png
Bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng tuổi Metacare

Bột ăn dặm MetaCare với bốn vị mặn đa dạng, không chỉ cung cấp thực phẩm bổ dưỡng mà còn giúp trẻ làm quen với nhiều hương vị khác nhau. Bột ăn dặm MetaCare cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé như vitamin A, C, E, Selen, Kẽm, DHA, Taurine, I-ốt, Acid folic,… giúp bé tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não và thị giác.

Với 4 vị mặn khác nhau, bé sẽ không bị ngán, giúp bé làm quen với nhiều hương vị mới, kích thích vị giác gồm:

– Vị cá hồi phô mai, cải bó xôi.

– Vị bò đậu Hà Lan

– Vị gà cà rốt nấm hương

– Vị heo rau ngót bí đỏ

Bột ăn dặm Oshito cá hồi

bot-an-dam-man-cho-be-8-thang-tuoi-6.png
Bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng tuổi Oshito

Bột ăn dặm Oshito cá hồi rau củ là một sản phẩm dinh dưỡng tốt cho bé, đặc biệt là những bé cần bổ sung thêm protein và DHA. Bổ sung thêm các vi lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa tốt, giảm tình trạng táo bón ở bé. Đồng thời cung cấp đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé như đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất.

Ngoài vị cá hồi thì bột ăn dặm Oshit còn rất nhiều vị khác nhau mẹ có thể lựa chọn để thay đổi khẩu vị thường xuyên cho bé. 

Bột ăn dặm ColosCare bò đậu Hà Lan

bot-an-dam-man-cho-be-8-thang-tuoi-7.png
Bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng tuổi ColosCare

Bột ăn dặm ColosCare bỏ đậu Hà Lan cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé như protein từ thịt bò, vitamin và khoáng chất từ rau củ. Sữa non trong bột giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ bé khỏi các bệnh nhiễm trùng.

Bột ăn dặm gà hầm Mammy

bot-an-dam-man-cho-be-8-thang-tuoi-2.png
Bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng tuổi Mammy

Bột Mămmy được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như gạo, thịt gà, cà rốt,… không chứa chất bảo quản, tạo màu nhân tạo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, đặc biệt là sắt và kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Bột Mămmy chứa chất xơ hòa tan, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, giảm tình trạng táo bón.Với hương vị gà hầm cà rốt tự nhiên, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Bột được chia thành từng gói nhỏ, tiện lợi cho mẹ khi pha chế và mang theo khi đi ra ngoài.

Bột ăn dặm Nestle Cerelac cà rốt gà hầm

bot-an-dam-man-cho-be-8-thang-tuoi-8.png
Bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng tuổi Nestle

Bột ăn dặm Nestle cũng là một trong những sự lựa chọn lý tưởng trong giai đoạn bé mới bắt đầu ăn dặm. Dòng sản phẩm này vừa cung cấp các loại chất dinh dưỡng thiết yếu cho bé vừa có hương vị thơm ngon giúp mẹ dễ dàng làm quen với các loại thức ăn mới ngoài sữa mẹ. Cà rốt giàu vitamin A, rất tốt cho sự phát triển thị lực, cung cấp chất xơ, giúp hỗ trợ tiêu hóa. Thịt gà là nguồn cung cấp protein giúp phát triển cơ thể khỏe mạnh. Sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của cà rốt và vị thơm của gà giúp bé thích thú khi ăn.

Bột ăn dặm Optimum Gold vị cá hồi yến mạch

Bột Optimum Gold của Vinamilk là một thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều mẹ tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Bột ăn dặm cung cấp chất xơ, vitamin B, khoáng chất và các chất chống oxy hóa. Bột ăn dặm Optimum Gold được chế biến để dễ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ tối đa các dưỡng chất.

Trên đây chúng tôi đã gợi ý một vài dòng sản phẩm bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng tuổi được đánh giá cao. Mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của trẻ. Ngoài ra, mẹ cũng có thể thay đổi các nhóm thực phẩm khác nhau để trẻ có thể được làm quen với nhiều hương vị mới.

Bài viết liên quan:

>>>Top 7 loại bột ăn dặm giúp bé tăng cân tốt nhất

>>>Mua bột ăn dặm ở đâu Hà Nội, TPHCM?

>>>Top 15 bột ăn dặm loại nào tốt nhất 2024 mẹ không thể bỏ qua