Bật mí 7 ưu điểm nổi bật của bỉm quần Hoppi? Có thể mẹ quan tâm

0
51

Mẹ đang quan tâm và muốn tìm một dòng sản phẩm bỉm quần thấm hút tốt, thoải mái nhất cho bé khi hoạt động. Vậy thì mẹ nên tham khảo ngay dòng bỉm Hoppi đang rất được các mẹ bỉm sữa Việt quan tâm và tin dùng hiện nay. Dưới đây 7 ưu điểm nổi bật của bỉm quần Hoppi giúp mẹ tin dùng.

7 ưu điểm nổi bật của bỉm quần Hoppi

Bỉm quần Hoppi là sản phẩm thương hiệu tã bỉm tới từ Singapore, được nhiều bà mẹ tin dùng bởi chất lượng vượt trội và mang đến sự thoải mái tối đa cho bé nhờ 7 lý do sau:

Mỏng nhẹ, thoáng khí

bim-ta-quan-hoppi-1.jpg
Bỉm quần Hoppi mỏng nhẹ thấm hút tốt

Bỉm quần Hoppi được làm từ chất liệu siêu mỏng áp dụng công nghệ Ultra CoreTM 2mm, giúp bé thoải mái vận động mà không bị bí bách hay khó chịu. Bề mặt bỉm được làm từ vải không dệt, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bé luôn khô ráo và thoáng mát.

Siêu thấm hút

Bỉm quần Hoppi sử dụng công nghệ lõi SAP thế hệ mới công nghệ từ Nhật Bản, có khả năng thấm hút gấp nhiều lần so với các loại bỉm thông thường. Nhờ vậy, bé sẽ luôn được khô ráo tới 12h, sạch sẽ và tránh khỏi tình trạng hăm tã.

Chống tràn hiệu quả

Bỉm quần Hoppi có hệ thống thun co giãn 360 độ ôm sát cơ thể bé, cùng với vách chống tràn cao giúp hạn chế tối đa tình trạng tràn bỉm, ngay cả khi bé vận động mạnh.

Mềm mại, dịu nhẹ

Bỉm quần Hoppi được làm từ chất liệu an toàn, mềm mại, không gây kích ứng da cho bé, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Với các sợi vải siêu không dệt mềm chỉ 0.012mm, tạo cảm giác vô cùng êm ái cho trẻ khi mặc bỉm.

Ngoài ra, trên bề mặt của bỉm còn có thêm 1 lớp chiết xuất hoa cúc Calendula có tác dụng giảm mẩn ngứa, kích ứng trên da trẻ.

Thiết kế tiện lợi

Bỉm quần Hoppi có thiết kế dáng quần, giúp mẹ dễ dàng thay tã cho bé. Phần đai chun của bỉm quần Hoppi mềm mại, độ co giãn tốt giúp bé thoải mái khi mặc và không làm hằn đỏ trên da bé.

Đa dạng kích cỡ

Bỉm quần Hoppi có nhiều kích cỡ khác nhau gồm các size: bỉm Hoppi size M, L, bỉm Hoppi size XL, XXL phù hợp với mọi giai đoạn phát triển của bé.

Giá cả hợp lý

So với các sản phẩm bỉm trên thị trường hiện nay thì bỉm quần Hoppi có mức giá cực kì hợp lý so với chất lượng sản phẩm.

– Giá bỉm Hoppi dao động từ 280.000đ – 300.000đ mức giá phải chăng hợp túi tiền mẹ bỉm Việt.

Tham khảo: Cập nhật bảng giá mới nhất các loại tã bỉm Hoppi tại KidsPlaza

Mua bỉm quần Hoppi ở đâu chính hãng

bim-ta-quan-hoppi-1.jpg
Bỉm Hoppi có mức giá cực kì hợp lý

Với những ưu điểm vượt trội trên thì mẹ không thể không mua và trải nghiệm bỉm quần Hoppi. Để mua được bỉm quần Hoppi chính hãng, chất lượng đảm bảo ba mẹ nên mua tại các đại lý, siêu thị và cơ sở phân phối bỉm uy tín.

KidsPlaza là hệ thống bán lẻ mẹ và bé uy tín với mạng lưới cửa hàng rộng khắp toàn quốc. Là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm bỉm Hoppi tại Việt Nam. Nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.

Kidsplaza cung cấp đầy đủ các loại bỉm Hoppi, từ bỉm dán đến bỉm quần, phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ. Tại đây cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng khi mua bỉm Hoppi giúp mẹ tiết kiệm hơn.

Trên đây là một vài thông tin về bỉm quần Hoppi giúp ba mẹ có thể hiểu hơn về sản phẩm này cũng như những ưu điểm vượt trội so với các dòng bỉm khác. Qua đó ba mẹ có những lựa chọn phù hợp khi mua bỉm cho con.

Bài viết liên quan:

>>>Tã bỉm quần Hoppi cho bé bao nhiêu kg?

>>>Bỉm Hoppi có mỏng không? Có thấm hút tốt không?

>>>Có nên dùng tã dán Hoppi cho trẻ sơ sinh không?