750 mẹ bầu tham gia đồng diễn Yoga tại Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 Hà Nội

0
23

Sáng ngày 6.10, tại Cung Thể thao Quần ngựa (quận Ba Đình, Hà Nội), có 750 mẹ bầu đã tham gia buổi đồng diễn yoga với mong muốn có một thai kỳ khỏe mạnh và quá trình sinh sản thuận lợi.

750 mẹ bầu tham gia đồng diễn Yoga tại Hà Nội

Buổi tập được hưỡng dẫn bởi thầy Swarup Chatterjee – huấn luyện viên thiền định và sức khỏe tinh thần với hơn 20 kinh nghiệm. Trong buổi thiền, những giọt nước mắt xúc động đã đến thật tự nhiên từ tình yêu thiêng liêng giữa người mẹ và con, cảm nhận năng lượng bình an và giải tỏa căng thẳng, bất an,….thông qua bài tập yoga, thiền chuyên sâu và một số bài tập thở đơn giản, hiệu quả.

Màn đồng diễn được hướng dẫn bởi thầy Swarup Chatterjee

Thầy Swarup Chatterjee chia sẻ: “Đây là năm thứ năm tôi sống và giảng dạy ở đây, nhưng cảm giác như tôi đã luôn là một phần của đất nước tươi đẹp này. Tôi vô cùng biết ơn vì đã kết nối được với rất nhiều người tuyệt vời trên khắp đất nước, chia sẻ hành trình hạnh phúc và sức khỏe thông qua thiền định và yoga. Mỗi người là một sự phản ánh của ý thức của chính tôi, và tôi biết ơn từng cá nhân đã cùng tôi trên con đường này và chia sẻ sự hiện diện quý giá của họ.

Tôi hy vọng cuộc sống tiếp tục trong tinh thần này, chăm sóc và chia sẻ, và một ngày nào đó, tôi có thể ra đi nhẹ nhàng, không có hối tiếc. Tôi yêu Việt Nam!”
Lời chia sẻ đầy cảm xúc của thầy Swarup Chatterjee

Nội bật trong sự kiện là sự góp mặt của MC Thành Trung đã làm cho buổi tập trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn, thêm phần tăng cường sự hứng thú và tính tương tác trong sự kiện.

MC Thành Trung mang đến rất nhiều món quà đặc biệt dành tặng mẹ bầu Đồng diễn Yoga

Sự kiện “Festival Mẹ bầu và Em bé” là nơi để các mẹ bầu cơ hội giao lưu cùng những chuyên gia hàng đầu cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các mẹ bầu khác. Đây cũng là dịp để các mẹ thư giãn, tận hưởng bầu không khí vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh thật đẹp về hoạt động đồng diễn Yoga bầu tại Cung thể thao quần ngựa:

Những động tác yoga nhẹ nhàng đem lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai
Yoga giúp mẹ bầu cảm thấy thư giãn hơn

Vô vàn cung bậc cảm xúc của mẹ bầu tại động Đồng diễn Yoga
Những dòng chữ chứa đựng tình cảm của các con dành tới mẹ

Mong rằng qua hoạt động đồng diễn Yoga, các mẹ bầu sẽ có thêm kỹ năng về các bài tập Yoga và chăm sóc sức khỏe, từ đó tạo thêm sợi dây kết nối với bé yêu trong bụng. Đồng thời, hoạt động này cũng giúp các ông bố thấu hiểu và yêu thương người vợ của mình hơn, cùng nhau chia sẻ hành trình tuyệt vời trong thai kỳ.

Xem thêm:

>>> Bùng nổ tại Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2024: KidsPlaza lập kỷ lục Việt Nam với gần 1500 “vận động viên nhỉ”

>>> Hàng loạt đơn vị truyền thông đưa tin về sự kiện Festival Mẹ bầu và Em bé 2024