5 lý do mẹ nên chọn sữa Nan Nga số 2 hộp 400g cho bé

0
1579

Sữa Nan Nga số 2 hộp 400g là dòng sữa được các bà mẹ đánh giá cao và chọn mua nhiều. Sữa phù hợp với trẻ từ 6- 12 tháng tuổi bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bé. Hơn nữa hộp 400g nhỏ gọn cực kỳ tiện lợi khi mẹ mang đi xa. Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn về sữa Nan Nga số 2 này thì hãy tham khảo ngay những lý do mẹ nên mua sản phẩm trong bài viết dưới đây.

5 ưu điểm của sữa Nan Nga số 2 hộp 400g mẹ nên biết

Sữa Nan Nga số 2 là dòng sản phẩm của hãng Nestle cực kỳ nổi tiếng có trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Sữa Nan là dòng sữa đã có từ rất lâu đời và được các bà mẹ tin tưởng chọn mua nhiều. Sữa có nhiều ưu điểm vượt trội cả về thành phần và công dụng của sản phẩm.

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ 6 đến 12 tháng tuổi

Sữa Nan Nga số 2 400g có công thức thành phần vượt trội. Bổ sung hàm lượng các chất dinh dưỡng cao, phù hợp an toàn cho sự phát triển của trẻ. Các thành phần chính trong sữa Nan Nga số 2 gồm:

Thành phần đạm OPTIPRO 3: Trong sữa Nan số 2 có chứa thành phần đạm Optipro giúp bé dễ hấp thu. Từ đó bé khỏe mạnh tăng cân tốt, phát triển chiều cao tối đa.

sua-nan-nga-so-2-hop-400g-4
Sữa Nan Nga số 2 400g bổ sung đạm Optipro 3 dễ hấp thu

Thành phần DHA và ARA: Đây là hai thành phần có tác dụng giúp tăng cường trí thông minh, não bộ của trẻ nhỏ. Từ đó giúp bé có khả năng tư duy, ghi nhớ lâu hơn và tốt cho thị lực của trẻ.

Bổ sung vi lợi khuẩn biphidum BL: là vi lợi khuẩn có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra bổ sung vi lợi khuẩn biphidum BL cũng giúp cho đường ruột khỏe mạnh hơn, cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ.

– Ngoài những thành phần trên thì trong sữa Nan Nga số 2 còn chứa rất nhiều những thành phần dưỡng chất những chất béo khác như trong sữa còn có một số thành phần khác như: canxi, sắt, các loại vitamin, khoáng chất khác…

Sữa Nan 2 giúp phát triển chiều cao tốt

Sữa Nan Nga số 2 hộp 400g còn giúp hỗ trợ chiều cao phát triển một cách tốt nhất. Thành phần sữa chứa hàm lượng canxi, vitamin D cao giúp hệ xương chắc khỏe.

Giúp trẻ tăng cân ổn định

Ngoài việc tăng cường phát triển chiều cao thì sữa Nan cũng hỗ trợ bé tăng cân đều và ổn định. Sữa Nan được đánh giá là dòng sữa mát, trong thành phần sữa có chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Từ đó ngăn ngừa tình trạng táo bón, tiêu chảy ở trẻ. Đồng thời giúp bé hấp thu tốt chất dinh dưỡng, ăn ngon miệng hơn và tăng cân đều đặn.

sua-nan-nga-so-2-hop-400g-3
Đây là dòng sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa, bé tăng cân đều

Cải thiện hệ miễn dịch

Một trong những tác dụng vượt trội của dòng sữa Nan Nga này còn nằm ở việc giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Việc bổ sung các vi lợi khuẩn giúp trong sữa giúp đường ruột bé khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng tốt. 

Giúp trẻ thông minh hơn

Khi cho trẻ uống sữa Nan Nga số 2 các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi trong sữa bổ sung một lượng lớn DHA giúp bé vừa khỏe mạnh vừa thông minh hơn.

Xem thêm: >>> Sữa Nan Nga số 2 có tốt không?

Sữa Nan Nga số 2 400g giá bao nhiêu?

Giá sữa Nan Nga số 2 hộp 400g khoảng 240.000đ/hộp thay đổi tùy từng nơi bán. Ngoài ra mẹ cũng có thể tham khảo mua sữa Nan Nga số 2 hộp 800g để tiết kiệm hơn khi trẻ uống nhiều. 

Hy vọng qua bài viết trên đây các mẹ đã có thể yên tâm mua sữa Nan Nga số 2 hộp 400g cho bé rồi. Để mua được sữa Nan chính hãng mẹ nên mua tại các cửa hàng uy tín như Kidsplaza. Tại đây có bán rất nhiều các dòng sữa khác nhau, chính hãng, giá cả phù hợp. 

Tin liên quan: