5 Lý do ba mẹ nên chọn sữa Healthy Care cho bé

0
27

Nuôi dưỡng con yêu là hành trình đầy yêu thương nhưng cũng không ít thử thách, đặc biệt là trong việc lựa chọn nguồn dinh dưỡng phù hợp. Sữa Healthy Care từ Úc với thành phần dinh dưỡng khoa học, cùng nguồn gốc xuất xứ uy tín, đang dần trở thành người bạn đồng hành được nhiều ba mẹ tin tưởng cho sự phát triển toàn diện của bé. Dưới đây là 5 lý do ba mẹ nên chọn sữa Healthy Care cho bé

sua-healthy-care
5 lý do mẹ nên chọn sữa Healthy Care cho bé

1. Nguồn gốc xuất xứ uy tín

Sữa Healthy Care được sản xuất bởi tập đoàn Healthy Care – thương hiệu lâu đời và uy tín bậc nhất tại Úc, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Healthy Care đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt sữa Healthy Care được nhập khẩu nguyên lon từ Úc.

sua-healthy-care
Sữa Healthy Care được nhập khẩu từ Úc

2. Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh – Tăng cân đều

Sữa Healthy Care Úc bổ sung thành phần chất đạm, sắt, kẽm, selen, mangan giúp nâng cao hệ miễn dịch, bé hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt, đặc biệt sữa Healthy Care không lo táo bón và nóng trong. 

Chủng lợi khuẩn HMP mà Healthy Care đang sử dụng trong sữa bột công thức Healthy Care 1-2-3 có tỉ lệ sống sót cực kì cao lên tới 74% khi đi qua hệ tiêu hoá, nổi trội hơn hẳn các chủng lợi khuẩn HMP khác. 

Đột phá công nghệ lợi khuẩn Prebiotics bổ sung tới 30 tỷ lợi khuẩn cùng HMO, chất xơ cho con có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Chất xơ FOS cùng Protein, alpha lactalbumin có trong sữa cải thiện hệ tiêu hóa của bé, giúp đường ruột của bé hoạt động tốt hơn, bé êm bụng, tăng cường hấp thu.

Sữa Healthy Care sở hữu đạm quý ‘Whey”với phương pháp chọn lọc rất nghiêm ngặt giúp trẻ dễ tiêu hoá, hạn chế rối loạn tiêu hoá như đầy hơi, táo bón … kích ứng chức năng tiêu hoá giúp bé dễ dàng hấp thu trọn vẹn dưỡng chất.

Cùng với đó sữa Healthy Care giàu năng lượng, chất đạm và chất béo cần thiết, giúp bé yêu tăng cân an toàn, ổn định.

Sữa hỗ trợ bé xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Tham khảo giá sữa Healthy Care tại KidsPlaza:

3. Hỗ trợ tăng đề kháng cho bé

Công thức được nghiên cứu và phát triển dựa trên ưu điểm vượt trội của sữa tại trụ sở Healthy Care Úc, cung cấp DHA cùng Prebiotics (GOS/FOS) được chứng minh lâm sàng giúp giảm tỷ lệ ốm vặt trong vòng 1 năm trên 1/3 bé.

Sữa bột Healthy Care đa dạng nhóm Vitamin như A, C, E, Selen,… giúp tăng cường sức đề kháng, để bé vững vàng phát triển toàn diện

4. Hỗ trợ phát triển trí não

Sữa Healthy Care hỗ trợ bé phát triển trí não

Sự phát triển tối ưu của não bộ đóng vai trò then chốt trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Hiểu được tầm quan trọng này, Sữa Healthy Care đã dày công nghiên cứu và phát triển công thức đặc biệt, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trí não của trẻ, bao gồm DHA, ARA, Taurin và Choline.

5. Hương vị thơm ngon, dễ uống:

Sữa Healthy Care có hương vị sữa thơm mát, nhạt thanh, tương tự hương vị sữa mẹ phù hợp với sở thích của trẻ, giúp bé thích thú uống sữa mỗi ngày.

Với những ưu điểm vượt trội trên, sữa Healthy Care có tốt không? Có xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho bé yêu phát triển toàn diện. Ba mẹ hãy đến các cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza uy tín trên toàn quốc để mua sữa Healthy Care cho bé nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Tăng cường hệ miễn dịch cho bé cùng sữa Healthy Care Úc

>>>[Giải đáp] Sữa Healthy Care có tăng chiều cao không?

>>>Review sữa Healthy Care có mấy loại? Chi tiết từng loại?