“Con gái lấy chồng như đánh bạc” là video viral được thực hiện bởi ESBA Vietnam, sản xuất cho thương hiệu chuỗi siêu thị bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé Kids Plaza về những cảm xúc đầu đời của người cha khi đứa con đầu lòng chào đời.
Một trong những khoảnh khắc xúc động của gia đình trẻ là khi người cha được bế đứa con đầu lòng trên đôi tay. Khoảnh khắc này làm tan chảy trái tim, biến người chồng trở thành người cha, người đàn ông trụ cột của gia đình. Sự thay đổi này khiến cho người vợ cảm thấy bất ngờ và xúc động khi nhận ra người đàn ông vô tâm của đời mình trở thành một người chu đáo biết quan tâm và chăm sóc cho gia đình.
Với mục tiêu thực hiện một viral video để tận dụng sức mạnh của việc lan truyền thông tin qua mạng xã hội, ESBA Vietnam đã lên kế hoạch nghiên cứu concept tập trung vào cảm xúc đầu đời của người cha để xây dựng kịch bản phù hợp.
Một trong những vấn đề được các bà vợ than phiền nhiều nhất trên mạng xã hội là về những ông chồng vô tâm của mình. Tâm tính của một người đàn ông rất khó thay đổi, trừ khi sự thay đổi đó xuất phát từ một trái tim của một người cha khi đón nhận đứa con đầu lòng.
“Phải dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc những vấn đề trong cuộc sống của các cặp vợ chồng trẻ thì mới có thể tìm được những insight thật sự khiến họ đồng cảm. ”- Đạo diễn Nguyễn Thanh Hà chia sẻ.
“Con gái lấy chồng như đánh bạc” được sản xuất từ tháng 8 và phát hành trên mạng xã hội vào thời điểm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, đã gây được sự xúc động mạnh đối với người xem. Chỉ trong 7 ngày phát hành bộ phim đã vượt con số 10 triệu lượt xem và hơn 100.000 lượt chia sẻ. Đặc biệt là 90% các lượt bình luận là tag tên vợ hoặc chồng vào như một hình thức thay lời muốn nói. Câu tagline “con gái lấy chồng như đánh bạc” cũng đã trở thành câu nói có độ lan tỏa cao, góp phần vào hiệu quả thành công của chiến dịch.
Bộ phim đã tạo ra những cuộc tranh luận sôi nổi, thậm chí gay gắt về trách nhiệm của người đàn ông trong gia đình. Câu chuyện đơn giản nhưng giàu cảm xúc và kết thúc có hậu đã lấy được nước mắt của người xem, điều này được thể hiện trong hàng trăm ngàn lượt bình luận và chia sẻ.
Đây là một trong số ít những video viral giàu cảm xúc và hiệu quả cao được thực hiện bởi Production house trong nước, giúp các doanh nghiệp chủ động kiểm soát tiến độ sản xuất và phát hành.
“Chỉ khi nào thực sự coi khách hàng như chính những người thân trong gia đình, đồng cảm với những vấn đề trong cuộc sống thì doanh nghiệp mới có thể chạm tới trái tim của người tiêu dùng.” – Chị Nguyễn Thị Hường-Giám đốc truyền thông của Kids Plaza chia sẻ
Kids Plaza là Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé cung cấp hơn 30.000 đồ dùng thông minh, tiện ích, an toàn cho mẹ và bé kể từ khi mang thai với 36 cửa hàng và 1 kênh bán hàng trực tuyến. Trong chiến lược phát triển chuỗi 100 cửa hàng tới năm 2017, bộ phim đã giúp Kids Plaza tăng độ nhận diện thương hiệu và nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng. Fanpage Kids Plaza và Mẹ tròn con vuông đã tăng 30 000 lượt like sau 1 tuần phát hành clip, làm tăng độ phủ thương hiệu trên toàn quốc – điều mà ít hình thức quảng cáo nào làm được với chi phí hiệu quả, góp phần tạo thuận lợi cho quá trình phát triển các siêu thị của Kids Plaza ở các tỉnh thành trên cả nước.
Nguồn: http://www.brandsvietnam.com/8811-Con-gai-lay-chong-nhu-danh-bac-Chien-dich-viral-hieu-qua-cua-Kids-Plaza