2 điểm khác biệt vượt trội của sữa Celia expert Pháp

0
2222

Sữa Celia của Pháp sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực của mẹ chăm bé tốt hơn. Sữa Celia với công thức đặc biệt, cùng những ưu điểm vượt trội giúp trẻ phát triển các chỉ số chiều cao, tư duy, cân nặng một cách đồng đều.

Sữa Celia của Pháp được đánh giá là dòng sữa được ưa chuộng. Sữa celia của thương hiệu Celia thuộc tập đoàn Lactalis mà nhập nguyên lon về Việt Nam. Sữa bổ sung đầy đủ nguồn năng lượng, dưỡng chất cho trẻ. tạo bước khởi đầu vững chắc cho con. Sữa Celia so với những loại sữa bột khác có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Cùng nhau tìm hiểu 2 điểm khác biệt của sữa Celia với các loại sữa công thức hiện nay.

Sữa Celia của Pháp

1. Bổ sung probiotic promaternum

Thông thường các loại sữa hiện nay sử dụng probiotic BB12 nhưng riêng sữa bột Celia expert lại bổ sung thành phần mới probiotic promaternum. Probiotic promaternum là vi khuẩn có lợi đường ruột thuộc chủng latobacillus(được tìm thấy trong sữa mẹ) tốt hơn rất nhiều so với probiotic BB12 do những lý do sau:

  • Probiotic promaternum có đặc tính chống oxy hóa nên sẽ bảo vệ hệ tiêu hóa tốt hơn
  • Probiotic promaternum có tính kháng khuẩn cao hơn so với các tác nhân gây bệnh nên khả năng chống chọi với bệnh sẽ tốt hơn.
  • Probiotic promaternum có thể sống sót lấu hơn trong đường ruột nên sẽ có tác dụng bảo lậu lâu dài hơn.

Sữa Celia của Pháp

Chính với những đặc tính trên mà probiotic promaternum có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho trẻ, bảo vệ trẻ và giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường ruột, đường hô hấp. Chứa hoan 100.000 tỷ lợi khuẩn tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. probiotic promaternum cũng có tác dụng bảo vệ mô ruột duy trì các lợi khuẩn giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hoàn thiện hệ tiêu hóa của trẻ.

2. Sử dụng công nghệ độc quyền màng lọc tế bào.

Ưu điểm vượt trội thứ 2 của sữa Celia đó chính là sử dụng công nghệ màng lọc tế bào ở nhiệt độ thấp để cho ra prolacta là những protein thuần khiết nhất được tác ra từ sữa.
-Prolacta gồm những protein huyết thanh được tìm thấy tự nhiên trong sữa mẹ. Giữa được các thành phần vi sinh do không qua xử lý nhiệt.
– So với protein truyền thống như những hãng sữa khác đang sử dụng thì prolacta tổng hợp các acid amin tốt hơn.
– Prolacta cũng dễ dàng hấp thụ các chất hơn.Sữa Celia của Pháp

Tác dụng prolacta chứa 10 axit amin mà cơ thể của trẻ không thể tự tổng hợp được, chống béo phì ở trẻ do nguyên nhân thừa protein, giảm quá tải các chức năng thận và tăng cường khả năng hấp thụ các chất tốt hơn.
Prolacta cũng chính là một trong những sáng chế độc quyền của tập đoàn lactalis được cả thế giới công nhận mà chỉ dòng sữa Celia mới có được.

Với những ưu điểm vượt trội và hoàn toàn khác biệt thì sữa celia của pháp đáng để các mẹ lựa chọn. Sữa Celia có vị nhạt, không béo ngậy giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và khả năng tư duy tốt nhất.

>>> Tin liên quan: