1 thùng sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml giá bao nhiêu?

0
36

Grow Abbott là dòng sản phẩm sữa công thức được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam yêu thích và tin dùng cho con của mình. Không chỉ có nhiều thành phần dinh dưỡng giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, sản phẩm còn có mức giá vô cùng dễ chịu. Vậy 1 thùng sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Giá của 1 thùng sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml

1 thùng sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml giá bao nhiêu là thắc mắc của đa số các phụ huynh khi lựa chọn sản phẩm này cho con. Grow Abbott tuy là dòng sữa ngoại nhập nhưng lại có mức giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml.

Tại thị trường Việt Nam, 1 thùng sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml có mức giá khoảng 820.000đ đến 840.000đ cho một thùng 48 hộp. Đây là mức giá tham khảo và có thể thay đổi tùy từng nơi bán và thời điểm mua.

Sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml

Địa chỉ mua sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml uy tín hiện nay

Hiện nay, tại Việt Nam sản phẩm sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml được bán tràn lan tại rất nhiều với nhiều mức giá khác nhau. Từ đó gây nên tình trạng xuất hiện hàng giả, hàng nhái rất nhiều, nếu không cẩn thận mua phải những mặt hàng này sẽ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khoẻ của con. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm địa chỉ mua sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml uy tín là rất cần thiết.

Kidsplaza là một trong những cửa hàng cung cấp sữa mua sữa Grow Abbott uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà các mẹ không nên bỏ qua. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Kidsplaza đã có rất nhiều cửa hàng trải dài khắp toàn quốc. Các sản phẩm sữa bột cho trẻ sơ sinh tại đây đều được đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé, có cung cấp đến khách hàng mọi thông tin cần thiết.

Kidsplaza – Địa chỉ mua sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml uy tín hiện nay

Hi vọng rằng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp ở bài viết trên đã giúp mẹ giải đáp được thắc mắc 1 thùng sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml giá bao nhiêu. Từ đó mẹ có thể tìm được dòng sản phẩm phù hợp và tốt nhất để đồng hành cùng con trên chặng đường lớn khôn. Ngay hôm nay hãy đến ngay với cửa hàng của Kidsplaza để được sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất!

Xem thêm: