Skip to main content
  •  
  •  

Thương hiệu Gerber

Bạn có sản phẩm trong giỏ hàng
Tiếp tục mua hàng

Giới thiệu về thương hiệu

Gerber là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn thực phẩm Nestlé. Các sản phẩm mà Gerber cung cấp được rất nhiều các bà mẹ trên thế giới ưa chuộng. Từ mùi vị, hình dáng của sản phẩm đều được nghiên cứu sao cho thích hợp nhất với độ tuổi ăn dặm của trẻ. Mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thực phẩm bổ sung Gerber này để bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày của bé. Ngày nay, không chỉ dừng ở đấy Gerber đã chú trọng vào việc sản xuất các mặt hàng đồ dùng trẻ em như các loại quần áo sơ sinh, giày tất...với chất lượng an toàn, mang lại cho Mẹ & Bé sự hài lòng. Các sản phẩm của Gerber hiện đang có mặt tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Gerber được thành lập vào năm 1927 tại Fremont, Michigan, bởi Daniel Gerber Frank, chủ sở hữu của Công ty Canning Fremont, chuyên sản xuất trái cây và rau đóng hộp. Theo yêu cầu của một bác sĩ nhi khoa, vợ của Gerber, bà Dorothy Gerber bắt đầu tự tay chế biến đồ ăn dặm cho con gái bảy tháng tuổi của họ, Sally . Sau đó, đồng ý một cơ hội kinh doanh, Gerber bắt tay vào sản xuất thức ăn trẻ em. Đến năm 1928, ông đã  sản xuất ra thị trường 5 loại sản phẩm: đậu Hà Lan, mận, cà rốt và rau bina, súp rau và thịt bò. Sáu tháng sau, thức ăn trẻ em Gerber đã được phân phối trên toàn quốc.

Thương hiệu Gerber dần trở thành một công ty lớn trong ngành công nghiệp thức ăn trẻ em, cung cấp hơn 190 sản phẩm tại 80 quốc gia, với 16 ngôn ngữ. Gặp nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng Gerber kiểm soát 83%  thị trường thức ăn trẻ em ở Mỹ .

Năm 1994 Gerber sáp nhập với Sandoz . Hai năm sau, Sandoz sáp nhập với Ciba-Geigy để tạo thành Novartis , một trong những lớn nhất các công ty dược phẩm trên thế giới. Trong năm 2007, Gerber đã được mua bởi Công ty Nestlé với giá 5,5 tỉ USD.